Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala thừa nhận Ronaldo bị cả nước ghét

Thứ Năm 02/04/2020 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian bình phục hậu Covid-19, tiền đạo Paulo Dybala đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Dybala chia sẻ mối quan hệ với Ronaldo và Messi

Là những người đồng đội thân thiết tại Juventus, nhưng Dybala và Ronaldo đang bị chia cắt bởi dịch Covid-19. Tiền đạo người Argentina không may dương tính với virus Corona, và đến nay đang trên đường bình phục. Dybala chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng khi nhiễm virus và nhắn nhủ mọi người giữ gìn sức khoẻ.
Cùng với đó, anh cũng nói về mối quan hệ với Cris Ronaldo: “Tôi đã nói với anh ấy rằng này Cristiano, anh là cái gai trong mắt tại Argentina. Cả đất nước ghét anh vì phong cách, cá tính, thậm chí cả cách đi đứng. Nhưng với tôi, Cristiano là sự khác biệt, anh ấy luôn biết cách gây bất ngờ.”

Paulo Dybala thừa nhận Ronaldo bị ghét cay ghét đắng hình ảnh

Paulo Dybala: "Ở Argentina người ta rất ghét Ronaldo"


Về Messi, cầu thủ này lên tiếng: “Chúng tôi có lối chơi khá tương đồng. Tôi không được ra sân thường xuyên tại World Cup và Copa, nhưng tôi tôn trọng quyết định của HLV trưởng, vì Argentina có rất nhiều cầu thủ xuất sắc.

Rõ ràng tôi phải biết cách thay đổi và tìm kiếm vị trí mà Leo không thi đấu. Chúng tôi có thể phối hợp tốt với nhau, như những gì đã thể hiện ở trận gặp Chile (tranh hạng 3 Copa 2019).”

Ảnh chế ở nhà mùa dịch: Ronaldo nhớ Dybala, còn Ramos nhớ thẻ vàng
Nhân dịp bóng đá nghỉ dài ngày vì đại dịch Covid-19, tạp chí B/R đã cho ra lò những bức ảnh chế độc đáo của các đội bóng.
Vì một bức ảnh, Ronaldo bị chửi bới không ra gì
Trong thời gian Serie A tạm hoãn, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quay lại Bồ Đào Nha để chăm sóc gia đình, và vẫn chưa về Juventus từ đó tới nay.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X