Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đang nhiễm Covid, Dybala thừa nhận nhớ bóng đá

Thứ Ba 05/05/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian điều trị bệnh viêm phổi cấp, tiền đạo Paulo Dybala đã thừa nhận anh rất nhớ cảm giác chạy trên sân cỏ.


Dybala nhớ bóng đá

Là một trong những cái tên không may nhiễm Covid-19 trong giới cầu thủ, Dybala đang nhận được sự quan tâm lớn về vấn đề sức khoẻ. Thậm chí, cầu thủ người Argentina đã xét nghiệm dương tính tới 4 lần trong 6 tuần, và đến nay vẫn chưa thể bình phục.
Với việc Chính phủ Italia tạo điều kiện để các CLB hội quân, chờ ngày tiếp tục Serie A, thì Dybala càng sốt ruột hơn với tình trạng của mình. Anh cho biết: “Thú thực, chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình muốn chơi bóng và luyện tập như bây giờ.
Tôi cảm thấy mình cần phải luyện tập, gặp gỡ những người đồng đội, bạn bè, và ít nhất cũng phải được chạm vào quả bóng. Luyện tập ở nhà rất buồn chán.

Paulo Dybala thừa nhận nhớ bóng đá hình ảnh

Paulo Dybala nhớ cảm giác được thi đấu


Tôi muốn được xỏ giày và chạy trên sân, ghi bàn. Đã quá lâu tôi không được luyện tập và không biết chính xác bao giờ chúng ta mới có thể trở lại bình thường. Đây không giống một kỳ nghỉ, khi bạn cần phải thư giãn sau khi dành nhiều thời gian làm việc.

Tôi biết rằng nhiệm vụ bây giờ của mình là nghỉ ngơi và giữ cơ thể được khoẻ mạnh. Điều này bắt đầu được 1 tuần, rồi lại 1 tuần, rồi nhiều tuần nữa.”
Về phía Juventus, đội bóng này cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala. Mọi thứ có thể đã được tiến hành, nhưng lại gặp vấn đề khi chân sút sinh năm 1993 nhiễm bệnh. Hiện nay, Juve đang triệu tập các cầu thủ trở lại, và những người trở về từ nước ngoài (như Ronaldo) đều phải trải qua thời gian 2 tuần cách ly.

Tiền đạo Paulo Dybala chắc chắn tiếp tục gắn bó với Juventus
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Paulo Dybala, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã phải lên tiếng khẳng định cầu thủ này sẽ...
Ronaldo tuồn tin Dybala nguy kịch vì Covid-19?
Báo chí Ý tiết lộ Paulo Dybala vừa có lần thứ tư xét nghiệm vẫn dương tính với Covid-19. Thông tin rò rỉ được cho xuất phát từ chính người đồng đội của anh ở...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X