Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao đồng hương nhận định về tương lai Messi và Aguero

Thứ Sáu 23/04/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala của Juventus nói về hai người đồng hương Lionel Messi và Sergio Aguero trong bối cảnh các câu hỏi về tương lai của họ được bàn tới.

Cả Lionel Messi và Sergio Aguero đều chỉ còn hợp đồng với CLB chủ quản Barcelona và Manchester City tới hết mùa 2020-21. Aguero đã tiết lộ rằng sẽ rời sân Etihad vào hè này.

Messi va Aguero tai Argentina
Messi và Aguero có thể tái hợp ở Barca

Trong khi đó, Barca vẫn đang tìm cách níu giữ Messi ở lại bằng một hợp đồng mới. Không loại trừ khả năng hai người bạn thân thiết đã lâu sẽ tái ngộ tại đội bóng xứ Catalunya.

Paulo Dybala - người chơi cùng với Aguero và Messi trên ĐT Argentina nói với Ibai trên Twitch: “Aguero là một nhân vật đặc biệt. Mọi người biết rõ anh ấy như thế nào. Đó là một nhân vật nổi bật trong và ngoài sân cỏ, không có gì phải bàn cãi.”

“Barcelona? Aguero có mối quan hệ tốt với tất cả mọi người, đặc biệt là với Leo Messi.”

HLV Pirlo lên tiếng về tương lai Dybala
Dybala có nhận định về hai đàn anh

Tiền đạo của Juventus nói thêm về tương lai của Messi: “Tôi tin rằng đối với sự nghiệp của Messi, việc ở lại Barcelona sẽ là duy nhất, bất kể Aguero có đến hay không.”

Mùa hè năm 2020, Messi bất ngờ tuyên bố muốn rời Barcelona. Không được lãnh đạo cho phép, số 10 vĩ đại của CLB buộc phải ở lại nhưng đến giờ chưa khẳng định bất cứ điều gì.

Manchester City và Paris Saint-Germain đang ra sức chèo kéo Messi trong khi Juventus cũng có tin đồn sẽ tham gia cuộc đua. Dybala nói về những tin đồn đó: “Tôi biết có những tin đồn về việc Messi có thể đến Juventus nhưng điều đó sẽ rất khó khăn.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X