Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala: "Sự chủ quan sẽ giết chết Juventus"

Chủ Nhật 16/10/2016 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng trước Udinese, tiền đạo Paulo Dybala khẳng định Juventus cần tập trung trong cuộc đua giành chức vô địch Serie A.

Tại vòng 8 Serie A, Juventus được đá trên sân nhà tiếp Udinese. Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về mặt đội hình, đội bóng thành Turin đã vượt qua đối thủ với tỉ số 2-1. Tiền đạo Paulo Dybala là người hùng của trận đấu khi ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, Juve đang xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng Serie A mùa này với 5 điểm nhiều hơn đội bám đuổi ngay phía sau là AS Roma khi giải đấu cao nhất nước Ý mới chỉ đi qua 8 vòng đấu.
Tien dao Paulo Dybala khuyen dong doi choi tap trung hinh anh
Juventus đang khẳng định sức mạnh tuyệt đối ở Serie A
Với cách biệt đang dần được nới rộng, nhiều người tin vào kịch bản quen thuộc trong vài mùa giải gần đây, đó là đội bóng thành Turin sẽ giành chức vô địch vào cuối mùa. Tuy nhiên, tiền đạo Paulo Dybala lại không nghĩ vậy: “Đây mới là thời điểm giữa tháng 10, còn quá sớm để nhắc đến chức vô địch. Mùa giải chưa đi qua được 1/3 chặng đường, chẳng có cơ sở gì để khẳng định Juventus sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa. Chúng tôi cần chơi tập trung trong phần còn lại của giải đấu. Roma, Napoli và cả Inter Milan đều là những đối thủ nặng ký”.
Napoli thua sốc, Juventus lại khiến Serie A nhàm chán
Với việc Napoli để thua Roma, Juventus đã nhân cơ hội này gia tăng khoảng cách với đối thủ bám đuổi Roma lên thành 5 điểm.
Nói về trận thắng Udinese, tiền đạo Paulo Dybala tiếp tục: “Đó là một trận đấu mà Juventus đã chiến đấu với một tinh thần tuyệt vời. Mặc dù bị dẫn bàn trước nhưng chúng tôi vẫn tự tin triển khai lối chơi của mình. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải này, tôi rất vui khi ghi được 2 bàn thắng qua đó mang về chiến thắng cho đội bóng. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng ghi bàn ở những vòng đấu tới. Đây là thời điểm tôi đang cảm thấy rất sung sức, mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng cho Juventus”.
Tien dao Paulo Dybala khuyen dong doi choi tap trung hinh anh 2
Dybala khuyên Juventus chơi tập trung
Sau 7 lần ra sân ở mùa giải này, tiền đạo người Argentina đã có 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Ngôi sao người Argentina vẫn là một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình Juventus. Cầu thủ sinh năm 1993 từng được Barca theo đuổi mạnh mẽ ở mùa Hè vừa qua, nhưng anh đã từ chối đội bóng chủ sân Nou Camp để tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X