Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dybala rời Juventus vào cuối mùa giải

Thứ Ba 22/03/2022 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mới nhất từ Italia, cuộc đàm phán giữa Paulo Dybala và CLB chủ quản Juventus về một bản hợp đồng gia hạn đã đổ vỡ.

Dybala rời Juventus

Nhà báo Fabrizio Romano cập nhật: “Không có bất kỳ thoả thuận nào giữa Juventus và Dybala. Cậu ấy sẽ không gia hạn hợp đồng với những điều kiện hiện tại, khi bản hợp đồng cũ còn thời hạn tới hết mùa giải này. Dybala sẽ ra đi tự do vào tháng 6.

Đã có một lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương 8 triệu euro kèm 2 triệu tiền thưởng, kéo dài tới tháng 6/2026. Tuy nhiên, Juventus đã thay đổi ý định của mình. Dybala không hạnh phúc với tình cảnh hiện tại và có thể đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.”

Paulo Dybala rời Juventus vào cuối mùa hình ảnh
Paulo Dybala rời Juventus vào mùa hè này

Paulo Dybala gia nhập Juve từ Palermo vào mùa hè 2015. Sau 7 năm khoác áo CLB thành Turin, cầu thủ này giành được tổng cộng 12 danh hiệu. Anh từng được coi là trụ cột không thể thay thế tại Bianconeri, nhưng tình hình đã thay đổi.

Mùa đông vừa qua, Juve đã chi 75 triệu euro để đem về tiền đạo Dusan Vlahovic, người cho thấy sự hoà nhập rất tốt cùng Alvaro Morata. Vị trí hiện tại của Paulo Dybala là băng ghế dự bị, khi cầu thủ này không được HLV Max Allegri lựa chọn thường xuyên.

Trong những CLB từng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Dybala, Atletico Madrid được cho là bến đỗ có khả năng bởi Diego Simeone rất ngưỡng mộ cầu thủ người Argentina. Ngoài ra, Inter Milan cũng bắt đầu xúc tiến các cuộc đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X