Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala phũ phàng từ chối Barcelona

Thứ Tư 05/10/2016 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Paulo Dybala vừa khẳng định rằng anh đang không hề để ý tới bất cứ những lời đề nghị nào và thậm chí còn đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Juventus.

Sau Paul Pogba, Paulo Dybala chính là cầu thủ giàu triển vọng nhất của Juventus hiện tại và đội bóng nào muốn có quyền sở hữu cầu thủ người Argentina, họ chắc chắn sẽ phải bỏ ra một số tiền ít nhất là tương đương với con số 100 triệu Euro mà Juventus đã nhận được từ Manchester United cho Pogba. Hiện tại chỉ có Barcelona là đang đủ điều kiện để nhòm ngó cầu thủ được coi là truyền nhân của Messi tại đội tuyển Argentina này. Thực tế thì Dybala cũng chính là mục tiêu thay thế cho Messi tại Barca trong tương lai và không khó hiểu khi đội bóng chủ sân Nou Camp luôn theo dõi nhất cử nhất động của Dybala tại Juventus.

Dybala phu phang tu choi Barcelona hinh anh
Paulo Dybala đang là ngôi sao sáng của Juventus

Thế nhưng mới đây Barcelona chắc chắn sẽ rất buồn khi nghe tin từ chính phát biểu của Paulo Dybala, rằng anh không hề muốn rời Juventus: “Tôi mới chỉ 22 tuổi và vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa. Tôi không bao giờ nghĩ mình là một cầu thủ xuất chúng hay là một hiện tượng bóng đá, bởi nếu thế tôi sẽ chẳng bao giờ gặt hái được thành công. Tôi không hề nghĩ tới đội bóng nào khác ở thời điểm này. Thực tế thì tôi đang đàm phán để ký hợp đồng mới với Juventus.” Đội bóng thành Turin đã đạt được chữ ký của Dybala mùa hè năm ngoái với giá trị chỉ 32 triệu bảng và hợp đồng hiện tại của anh với Juventus vẫn còn tới 4 năm nữa mới chấm dứt.

Dẫu vậy, để tránh sự nhòm ngó từ Barcelona, Juventus cần phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Dybala và tăng lương cho ngôi sao tấn công 22 tuổi này. Hiện tại Dybala đang tập trung cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup. Cho dù La Albiceleste đang sở hữu rất nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc, nhưng Dybala vẫn tự tin có thể giành được một suất đá chính. Thực tế là HLV Bauza của Argentina cũng đã hứa trao cho anh cơ hội ở bên hành lang cánh phải thay thế Lionel Messi.

Hàn Phi

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X