Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dybala phủ nhận dương tính với Corona

Thứ Sáu 13/03/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị đồn đoán nhiễm Covid-19 như người đồng đội Rugani, nhưng mới đây tiền đạo Paulo Dybala đã lên tiếng giải thích.
 

Dybala không bị Covid-19

 

Ngay sau khi trung vệ Rugani trở thành nạn nhân lây nhiễm virus Corona, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều những thông tin cho rằng Paulo Dybala là người tiếp theo của Juventus nhiễm bệnh. Điều này được củng cố với thông tin, chân sút người Argentina bị buộc phải cách ly với toàn đội.
 
Tuy nhiên theo động thái mới nhất, cầu thủ sinh năm 1993 đã lên tiếng phủ nhận điều này. Thông qua mạng xã hội Twitter, Dybala đã gửi thông điệp tới người hâm mộ: “Xin chào tất cả mọi người. Tôi muốn xác nhận rằng mình vẫn khoẻ và đang tự nguyện cách ly.

Juventus 2-0 Brescia Dybala ghi ban

Paulo Dybala phủ nhận thông tin nhiễm Corona


Cảm ơn tất cả các tin nhắn đã gửi tới tôi. Hy vọng tất cả đều khoẻ mạnh.”

 
Hiện tại, Bianconeri đang làm tất cả những gì có thể để tuân thủ các quy trình ngăn chặn virus lây lan. Các thành viên trong CLB bao gồm HLV, cầu thủ, nhân viên đều đã được cách ly tại nhà.
 
Tại châu Âu vào thời điểm này, Italia là quốc gia ảnh hưởng nặng nề nhất bởi virus Corona, và Serie A là giải đấu đầu tiên thông báo hoãn cho tới tháng 4. Trong trường hợp dịch bệnh vẫn chưa thể kiểm soát, giải đấu này sẽ tiếp tục phải lùi thời điểm trở lại.
 
Còn với Rugani, anh không phải cái tên duy nhất của Serie A được xác định dương tính với Covid-19, mà mới đây còn có thêm tiền đạo Gabbiadini của Sampdoria. Trong khi đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cris Ronaldo đến nay vẫn chưa quay lại Italia, và đang cách ly tại quê nhà.

SỐC: Sao Juventus DƯƠNG TÍNH với virus corona
Juventus xác nhận hậu vệ Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19. Cầu thủ người Italia chưa cho thấy triệu chứng của bệnh nhưng giờ đã được đưa đi cách ly.
Mino Raiola: Giới đại diện đang cố gắng thay đổi thế giới bóng đá
Mino Raiola hiện đang ở trong một cuộc chiến. Gã đàn ông đang nắm trong tay rất nhiều những ngôi sao lớn của thế giới bóng đá – bao gồm Paul Pogba, Zlatan...
CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh tạm dừng đến ngày 3/4 do đại dịch Covid-19
Theo tuyên bố chính thức của BTC Premier League sau cuộc họp giữa các bên có liên quan, giải Ngoại hạng Anh cùng Hạng Nhất Anh sẽ tạm dừng ít nhất cho đến ngày...
 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X