Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dybala đưa ra quyết định về tương lai

Thứ Sáu 29/11/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Paulo Dybala được quan tâm rất nhiều, theo Tuttosport, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ không rời Juventus trong năm 2020.

Dybala sẽ gắn bó lâu dài với Juventus


Mùa giải vừa qua, Paulo Dybala chơi không quá ấn tượng trong màu áo Juventus. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ ghi 7 bàn ở Serie A, việc phải chuyền bóng quá nhiều cho Ronaldo là lý do khiến số lượng bàn thắng của anh mới khiêm tốn như vậy.
 
Dybala

Dybala không rời Juventus trong tương lai gần


Hè năm nay, Dybala được cho là không hạnh phúc ở Juventus. Cầu thủ người Argentina muốn ra đi, anh không muốn tiếp tục sống dưới cái bóng của CR7. MU muốn có Dybala, Tottenham cũng quan tâm tiền đạo này. 

Những đội bóng lớn đã đàm phán nhưng không thể có được điều mình cần, mức lương quá cao mà Dybala đòi hỏi khiến những đội bóng của nước Anh không thể đáp ứng. Ở lại Juventus, Dybala được HLV Sarri sử dụng và đang chơi rất tốt. 

Dybala liên tục tỏa sáng giúp Juventus giành những chiến thắng. Cầu thủ người Argentina có 7 bàn và 2 kiến tạo ở Serie A và Champions League, những đóng góp của anh giúp Juventus đứng đầu Serie A và vượt qua vòng bảng ở Champions League.

Tương lai Paulo Dybala được quan tâm rất nhiều, theo Tuttosport, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ không rời Juventus trong năm 2020.

Với việc được HLV Sarri trọng dụng, Dybala đang cảm thấy hạnh phúc. Ngôi sao người Argentina thậm chí sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội bóng thành Turin. Mối quan hệ giữa anh và Ronaldo cũng tốt hơn rất nhiều. 

Ronaldo tuyên bố giữa anh và Dybala có sự hiểu nhau nhiều hơn. CR7 cũng khẳng định anh sẽ liên kết nhiều hơn nữa với cầu thủ 26 tuổi, qua đó giúp Juventus giành thật nhiều những chiến thắng.

Cách đây không lâu, HLV Lionel Scaloni nói về Dybala, HLV trưởng của ĐT Argentina đánh giá cao cầu thủ của Juventus, ông khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 là tương lai của bóng đá nước này.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X