Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala nhận tin cực vui từ gia đình

Chủ Nhật 29/03/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Paulo Dybala đã nhận tin tốt lành từ Argentina khi cả gia đình ngôi sao đang khoác áo Juventus đều âm tính với Covid-19.

Gia đình báo tin mừng cho Dybala


Cách đây không lâu, Paulo Dybala và bạn gái đã được xác nhận dương tính với Covid-19. Ngôi sao người Argentina là cầu thủ thứ 3 của Juventus nhiễm virus corona, sau trung vệ Daniele Rugani và tiền vệ Blaise Matuidi.
 
Tiền đạo Paulo Dybala nhận tin vui từ người thân hình ảnh

Paulo Dybala và bạn gái đều dương tính với Covid-19


Trước đó, Dybala đã tiếp xúc với những người thân ở Argentina đồng nghĩa họ đều có nguy cơ nhiễm bệnh nhưng rất may điều đó đã không xảy ra.

Cụ thể, toàn bộ thành viên gia đình ngôi sao đang khoác áo Juventus đều âm tính với Covid-19.  Mới đây, anh chia sẻ về quá trình điều trị.

“Bây giờ tôi cảm thấy khá hơn nhiều, bạn gái Oriana Sabatini của tôi cũng vậy. Tôi đã có thể đi lại và cố gắng tập thể dục. Vài ngày trước, tôi gần như không thể làm gì. Tôi rất khó thở và cơ bắp thì đau nhức. Tôi phải dừng mọi công việc chỉ sau 5 phút”.

Mùa giải năm nay, Dybala chơi rất tốt trong màu áo Juventus khi đã có 13 bàn cùng 12 kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận. Nếu chỉ tính riêng ở Serie A anh có 7 bàn và 9 kiến tạo sau 24 trận, chỉ thua mỗi Ronaldo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X