Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có nguy cơ mất trụ cột ở đại chiến với Chelsea

Chủ Nhật 26/09/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala có thể sẽ vắng mặt khi Juventus đụng độ Chelsea tại Champions League giữa tuần tới do chấn thương.

Ở trận đấu thuộc vòng 6 Serie A với Sampdoria, Paulo Dybala đã đá chính và mang băng đội trưởng của Juventus. Chính ngôi sao người Argentina là người đưa “Bà đầm già” vượt lên dẫn trước với cú volley xuất sắc ở phút thứ 10.

Dybala
Dybala sớm dính chấn thương đầu trận với Sampdoria

Thật không may cho Dybala, chỉ một thời gian ngắn sau đó, anh đã phải rời sân do dính chấn thương cơ. Đó là phút thứ 20 của trận đấu khi mũi công 27 tuổi duỗi chân cố gắng ngăn cản một đường chuyền dài của hậu vệ Sampdoria.

Có điều pha tiếp đất của Dybala lại không như ý khiến anh bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Tuyển thủ Argentina rời sân nhường chỗ cho Dejan Kulusevski. Thứ 2 này, Dybala sẽ được bộ phận y tế của Juventus đánh giá chi tiết hơn và xác định chính xác thời gian anh phải nghỉ thi đấu.

Thông thường, những trường hợp như vậy cần vài tuần để hồi phục. Như vậy, gần như chắc chắn Dybala sẽ phải làm khán giả ở đại chiến với Chelsea giữa tuần sau trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Allegri có thể thay thế Zidane dẫn dắt Juventus
HLV Allegri sẽ phải đau đầu đối phó tình hình

Dĩ nhiên, đây là thông tin không vui vẻ gì đối với HLV Massimiliano Allegri. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, nhà cầm quân 54 tuổi xem Dybala là nhân tố trung tâm trong đội hình.

Ngoài Chelsea, có thể Juventus cũng không có Dybala ở chuyến hành quân tới sân hàng xóm Torino ngày 2 tháng 10. Từ đầu mùa, cựu thành viên Palermo có 6 lần ra sân cho Juve, đóng góp 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Sau khi Dybala rời sân trước Sampdoria, Juventus phải chật vật mới bảo toàn 3 điểm. Bonucci và Locatelli ghi thêm 2 bàn cho Bianconeri song những Yoshida và Candreva lần lượt rút ngắn tỷ số cho đội khách. Chung cuộc, Juve giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X