Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Bayern chú ý: Paulo Dybala quyết tâm rời Juventus

Thứ Hai 06/05/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala quyết tâm rời Juventus ở Hè 2019. Theo Calcio Mercato, ngôi sao người Argentina không cam chịu việc tiếp tục làm nền cho CR7.

Dybala báo tin vui cho các đại gia


Mùa giải này, Paulo Dybala không còn thi đấu quá ấn tượng trong màu áo Juventus. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1993 này mới có được 5 bàn ở Serie A. Việc không dứt điểm quá nhiều là một trong những lý do khiến số lượng bàn thắng của cầu thủ 25 tuổi khá khiêm tốn.
 
Paulo Dybala quyết tâm rời Juventus ở Hè 2019 hình ảnh

Dybala kiên quyết rời Juventus ở Hè 2019


Cầu thủ người Argentina được cho là không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Paulo Dybala quyết tâm rời Juventus ở Hè 2019. Theo Calcio Mercato, ngôi sao 25 tuổi này không cam chịu việc tiếp tục làm nền cho CR7.

Dybala muốn tìm một bến đỗ mới, qua đó thể hiện khả năng của mình. Tiền đạo này muốn trở thành trung tâm của đội bóng. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993. MU quan tâm Dybala, Quỷ đỏ đang muốn đưa về một ngôi sao lớn trên hàng công, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Bayern Munich cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Argentina. Bộ đôi Ribery và Robben đã lớn tuổi, họ cần người thay thế. Đội bóng nước Đức cũng nhắm Dybala như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019.

Juventus không muốn bán Dybala, nhưng trong trường hợp buộc phải để cầu thủ này ra đi họ muốn thu về 100 triệu euro. Đây là số tiền mà M.U và Bayern Munich hoàn toàn có thể chi ra. Cuộc chiến giành ngôi sao của Juventus giữa Man đỏ và đội bóng của nước Đức hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2019.

Theo Don Balon, Juventus cũng đã chuẩn bị cho kế hoạch thay thế Dybala, họ nhắm Isco của Real Madrid, Rashford của M.U hay Eriksen của Tottenham thế vị trí do ngôi sao người Argentina để lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X