Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Inter: ‘Dybala chưa phải một cầu thủ tuyệt vời!’

Thứ Hai 13/04/2020 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Giuseppe Bergomi, Paulo Dybala chưa phải một nhà vô địch và cần tạo ra nhiều khoảnh khắc tuyệt vời hơn.

Huyền thoại của Inter Milan và ĐT Italia tin rằng mũi công của Juventus cần làm được nhiều hơn nữa để thực sự là một ngôi sao sáng.

Dybala có dấu ấn ở Juventus

Paulo Dybala đã có một mùa giải hiệu quả với Juventus trước khi Serie A bị hoãn vào tháng trước do tác động từ đại dịch Covid-19. Dù phải nhường vai chính cho Cristiano Ronaldo, tuyển thủ Argentina đã có 7 bàn, 9 kiến tạo trong 24 lần ra sân ở hạng đấu cao nhất Italia.

Huyền thoại Inter ‘Paulo Dybala chưa phải cầu thủ tuyệt vời!’ hình ảnh
Dybala là một cầu thủ có tài năng

Tuy nhiên, Dybala không phải lúc nào cũng được đảm bảo suất đá chính. Anh từng có thời gian mất phong độ dưới thời Max Allegri và cũng không lập tức tạo ra sự ăn ý với Ronaldo.

Cần cố gắng hơn


Hè năm ngoái, Dybala đã tiến gần cánh cửa rời Juventus và được Man United, Tottenham từ Premier League vẫy gọi. Nhưng sự xuất hiện của HLV Maurizio Sarri đã giúp tiền đạo sinh năm 1993 khởi sắc hơn.

Nhìn lại những gì đã qua, Bergomi không cảm thấy Dybala đã thực sự là một ngôi sao. Xuất hiện trên Sky Sports, huyền thoại của bóng đá Italia nói: “Dybala là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy chưa phải nhà vô địch vĩ đại.”

“Câu hỏi đặt ra là liệu cậu ấy có thể tỏa sáng ở Juventus hay không, nơi đã có Cristiano Ronaldo, người dẫn dắt phần còn lại. Một nhà vô địch là người không tạo ra những nghi ngờ ở cả CLB và ĐTQG. Dybala chưa đạt đến mức độ đó.”

Dybala
Tiền bối mong Dybala chứng tỏ nhiều hơn nữa

Bergomi là thành viên của Italia vô địch World Cup 1982 và có 20 năm gắn bó với Inter (1979 tới 1999). Ông không phải cựu danh thủ duy nhất của xứ mỳ ống yêu cầu nhiều hơn từ Dybala gần đây.

Cựu tiền đạo của Juventus, Alessandro Del Piero nói với Gazzetta dello Sport: “Dybala có khả năng nhưng cần thêm yếu tố tinh thần, đạt nhiều điều hơn nữa. Không tự dưng những điều đó sẽ đến, đặc biệt là ở Juventus. Kinh nghiệm của tôi chỉ ra điều đó.”

“Bạn phải chứng minh tất cả mọi thứ cho đến trận đấu cuối cùng. Hành trình của Dybala mới chỉ bắt đầu và còn có thể tuyệt vời hơn nữa.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X