Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dybala: "Juventus ở cùng đẳng cấp với Barca"

Thứ Ba 14/03/2017 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Juventus vs Porto, tiền đạo Paulo Dybala khẳng định đội bóng thành Turin ở cùng đẳng cấp với Barca.

Đêm nay, Juventus vs Porto trong trận đấu thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, đại diện của Serie A đã xuất sắc đánh bại đối thủ 2-0. Với lợi thế quá lớn, đội ĐKVĐ Serie A gần như đã đặt một chân vào tứ kết. Tuy nhiên, tiền đạo Paulo Dybala vẫn khuyên các đồng đội nên thi đấu tập trung: “Họ là đối thủ mạnh và không dễ bị đánh bại. Đúng là chúng tôi đang có lợi thế, nhưng toàn đội cần chơi tập trung nếu muốn duy trì điều đó. Nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ, Juventus sẽ phải trả giá”.
Juventus vs Porto Dybala khuyen dong doi tap trung hinh anh
Jybala khuyên các đồng đội tập trung trước Porto
Real Madrid, Barca và Bayern Munich đã giành những chiếc vé đầu tiên vào tứ kết Champions League mùa này, họ cũng là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Dybala khẳng định Juventus ở cùng đẳng cấp với những đội bóng này: “Hạ Porto, chúng tôi cũng có mặt ở tứ kết giống như họ. Trong những mùa giải gần đây, chúng tôi đều được đánh giá là ứng viên vô địch ở Champions League, đẳng cấp của Juventus không hề thua kém những đội bóng này”.
Man City chi 38 triệu bảng mua sao Juventus
Hợp đồng của Dybala có kèm một điều khoản phá vỡ trị giá 38.3 triệu bảng. Và điều đó biến anh thành một miếng mồi ngon cho các đội bóng hàng đầu châu Âu, đặc...
“Juventus đang là đội bóng chơi ấn tượng nhất ở Serie A. Mùa giải vừa qua, chúng tôi đã mang về cho mình 3 danh hiệu. Mùa này, chúng tôi vẫn đang trong quá trình thực hiện điều đó, và nếu giành Champions League chúng tôi sẽ thành công hơn mùa trước. Juve luôn mang về ít nhất 2 danh hiệu mỗi mùa, thử hỏi Bayern, Barca hay Real có duy trì được điều đó hay không”, ngôi sao người Argentina tiếp tục.
Juventus vs Porto Dybala khuyen dong doi tap trung hinh anh 2
Dybala khẳng định Juventus ở cùng đẳng cấp với Barca
Dybala cũng khẳng định anh rất hạnh phúc nếu cùng Juventus vô địch Champions League mùa này: “Tôi vẫn còn rất trẻ và thật tuyệt vời nếu có được danh hiệu lớn như vậy ở độ tuổi của mình. Tôi mới gia nhập Juventus cách đây 2 năm, tôi muốn gắn bó lâu hơn nữa với đội bóng. Tôi muốn cùng các đồng đội tiếp tục chinh phục những danh hiệu. Tôi hạnh phúc ở Juventus và không muốn rời nơi này”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X