Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Ronaldo, sao Juve giật giải Cầu thủ hay nhất Serie A mùa 2019/20

Thứ Tư 05/08/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dybala đã đánh bại Cristiano Ronaldo để giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất Serie A mùa giải năm nay.
Serie A đã công bố Dybala là người giành chiến thắng giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm ở mùa giải này. Như vậy, Cristiano Ronaldo đã không thể bảo vệ được danh hiệu cá nhân mà anh giành được ngay mùa giải đầu tiên chuyển đến thi đấu cho Juventus.

Vượt mặt Ronaldo, Dybala giật giải Cầu thủ hay nhất Serie A hình ảnh

Dybala giành giải Cầu thủ hay nhất Serie A mùa 2019/20


Tân binh mới nhất của Juventus là Dejan Kulusevski giật giải Cầu thủ trẻ hay nhất năm sau một mùa giải chơi ấn tượng theo dạng cho mượn ở Parma. Juventus cũng có một người chiến thắng nữa là thủ thành Wojciech Szczesny ở hạng mục thủ môn xuất sắc nhất. Trong khi đó, Stefan De Vrij của Inter, Papu Gomez của Atalanta và Ciro Immobile của Lazio là những người chiến thắng ở các hạng mục hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo hay nhất.

Dybala ghi được 11 bàn sau 33 lần ra sân ở Serie A cho Juventus mùa này. Anh cũng đóng góp được 11 kiến tạo và hồi sinh mạnh mẽ sau một năm thi đấu đầy thử thách dưới thời Allegri. Khi đó, Dybala không thể thích nghi được với vai trò mới ở Juve sau sự có mặt của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đã tìm lại được phong độ tốt nhất sau khi Juve bổ nhiệm Sarri.

Những màn trình diễn ấn tượng của Dybala giúp Juventus giành danh hiệu Scudetto thứ 9 liên tiếp. Đoàn quân của Sarri kết thúc mùa giải với chỉ 1 điểm nhiều hơn Inter trong cuộc đua vô địch còn có cả sự góp mặt của Atalanta và Lazio.

Trên thực tế, quyết định trao giải thưởng cho Dybala cũng hơi có vấn đề khi Ronaldo đóng góp được tới 31 bàn thắng cho Juve. Đáng tiếc là anh còn kém 5 bàn so với Immobile, cầu thủ đã giật giải Vua phá lưới Serie A và Chiếc giày vàng châu Âu cùng lúc.
Lộ dấu hiệu Ronaldo tiếp tục ở lại Juventus mùa sau
Kết thúc mùa giải với chức vô địch Serie A thứ 2 liên tiếp, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ hướng đến Champions League, trước khi chuẩn bị cho mùa giải...
Ronaldo không ra sân, Juventus thua đau trong ngày nhận cúp vô địch
Không có sự phục vụ của siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng hàng loạt trụ cột, Juventus đã để thua AS Roma tới 1-3 ở vòng hạ màn Serie A 2019/20. Tuy không...
Pirlo tiết lộ đã từ chối Premier League để dẫn đội U23 Juventus
Huyền thoại Andrea Pirlo khẳng định anh đã từ chối những lời đề nghị từ Premier League để đến dẫn dắt đội U23 Juventus.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X