Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala đòi tăng lương cao gấp 11 lần HLV Pirlo

Thứ Tư 19/08/2020 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Juventus, Dybala đề nghị mức lương lên tới 20 triệu Euro mỗi mùa.

Dybala đòi mức lương khủng tại Juventus

Mùa giải 2019/20, Dybala có cho mình 17 bàn thắng và 14 đường kiến tạo sau 46 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Anh góp công lớn giúp Juventus giành chức vô địch Serie A. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người Argentina còn vượt mặt Ronaldo để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Hợp đồng của Dybala và Juventus có thời hạn tới năm 2022. Ngay từ lúc này, Bà Đầm Già thành Turin xúc tiến kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993 nhằm tránh rơi vào tình thế bị động vào mùa hè sang năm.

 Dybala đòi mức lương khủng tại Juventus hình ảnh
Dybala muốn nhận được mức lương khủng nếu tiếp tục gắn bó với Juventus.

Bản thân Dybala cũng bày tỏ nguyện vọng tiếp tục gắn bó với Juventus. Người đại diện của anh, Jorge Antun mới đây đã lên tiếng về tương lai thân chủ:

"Mấy ngày nay, tôi có đọc những tin đồn trên báo. Đó hoàn toàn sai sự thật. Dybala là cầu thủ của Juventus, và cậu ấy hạnh phúc ở đây. Chúng tôi đang đàm phán với đội bóng để việc gia hạn hợp đồng!"

Trong quá trình đàm phán với BLĐ Juventus, Dybala yêu cầu mức lương lên tới 20 triệu Euro mỗi mùa để tiếp tục gắn bó với đội bóng áo sọc trắng đen tới mùa hè 2025. Mức lương này cao thứ hai ở Juventus, chỉ sau Ronaldo với thu nhập 31 triệu Euro mỗi mùa.

Nếu Juventus đồng ý với yêu cầu của Dybala, tiền đạo Argentina sẽ nhận mức lương gấp hơn 11 lần so với tân HLV Pirlo, người nhận 1,76 triệu euro mỗi năm.

Hiện phía Juventus vẫn đang cân nhắc về yêu cầu của Dybala trước khi có những động thái tiếp theo trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.
Joe Hart mừng ra mặt khi được Tottenham chiêu mộ
Theo thông tin mới nhất, thủ môn Joe Hart đã chính thức trở thành người của Tottenham với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm.
Dự bị cho Ronaldo hy vọng đổi vận ở Juventus mùa tới
Gonzalo Higuain thừa nhận có thể chơi ở giải nhà nghề Mỹ vào một ngày nào đó song tôn trọng 1 năm hợp đồng còn lại với Juventus.
Juventus muốn đón sao Barca sớm hơn dự kiến
Juventus muốn Barca giải phóng tiền vệ Arthur để cầu thủ này có cơ hội tập trung cùng đội bóng thành Turin càng sớm càng tốt.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X