Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Dybala dọa kiện Juventus vì bị nợ lương

Chủ Nhật 05/03/2023 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Paulo Dybala yêu cầu phía Juventus nhanh chóng thanh toán khoản tiền lương gần 4 triệu Euro mà anh còn đang bị nợ khi thi đấu tại đây.

Juventus nợ lương Dybala

Hồi mùa giải 2020/21, Juventus đạt thỏa thuận hoãn lương với nhiều cầu thủ khi đối mặt với khó khăn tài chính của dịch COVID-19. Được biết, Paulo Dybala là một trong số đó. 

Mới đây, tiền đạo người Argentina tiết lộ rằng Juventus vẫn đang nợ mình gần 4 triệu Euro. Nhà vô địch World Cup 2022 yêu cầu đội bóng áo sọc trắng đen nhanh chóng thanh toán khoản tiền trên. Nếu không, anh sẽ kiện Juventus ra tòa.

Dybala dọa kiện Juventus vì bị nợ lương 1
Juventus vẫn đang nợ tiền Dybala.

Dybala chia sẻ:

"Khi chúng tôi đạt thỏa thuận hoãn lương, số tiền lương còn thiếu sẽ phải trả vào những đợt kế tiếp. Khi tôi ra đi, họ phải trả tôi toàn bộ số tiền còn thiếu.

Tới nay Juventus vẫn nợ tiền tôi. Tháng 4 tới là thời hạn cuối cùng để Juventus thanh toán khoản tiền gần 4 triệu Euro.

Nếu không, luật sư của tôi sẽ khởi kiện. Tôi không muốn mọi chuyện đi quá xa. Tôi chỉ muốn lấy lại tiền và tránh những rắc rối cho Juventus."

Không phải tới giờ Juventus mới gặp rắc rối liên quan tới tài chính. Cách đây chưa lâu, đội bóng áo sọc trắng đen bị buộc tội gian lận tài chính và bị trừ tới 15 điểm trên BXH Serie A. 

Dybala gia nhập Juventus từ Palermo từ năm 2015, với giá chuyển nhượng 45 triệu USD. Trong 7 năm thi đấu cho Juventus, tiền đạo người Argentina ghi 115 bàn trong 293 trận, giành 5 Serie A, 4 Cup Italy và 3 Siêu Cup Italy.

Từ hè 2022, Dybala rời Juventus vì không đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng. Anh sau đó gia nhập Roma, và trở thành trụ cột trên hàng công của đội bóng dưới trướng Jose Mourinho.

@bongda24h.vn.official Dybala có động thái mạnh với Juventus #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #juventus #dybala #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X