Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Dybala bất ngờ có mặt ở Barcelona

Thứ Năm 25/02/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Juventus, Paulo Dybala bị phát hiện đang có mặt ở thành phố Barcelona nhưng mục đích là điều trị chấn thương đầu gối cùng với chuyên gia có tiếng.
Paulo Dybala đã sang Barca để gặp bác sĩ Ramon Cugat, người nổi tiếng mát tay trong việc chữa trị chấn thương đầu gối. Tiền đạo 27 tuổi cần tham khảo ý kiến của chuyên gia này để sớm điều trị dứt điểm vấn đề đang gặp phải.

Đây! Lý do Paulo Dybala bất ngờ có mặt ở Barcelona hình ảnh
Dybala dính chấn thương đầu gối hồi tháng 1

Còn nhớ ở chiến thắng 3-1 của Juventus trước Sassuolo tại Serie A vào ngày 10 tháng 1, cầu thủ người Argentina đã phải rời sân khi hiệp 1 còn chưa khép lại vấn đề ở đầu gối.

Ban đầu, các bác sĩ chẩn đoán Dybala chỉ tổn thương dây chằng đầu gối chân trái mức độ nhẹ nên sẽ chỉ mất 2 tới 3 tuần để hồi phục. Nhưng đến giờ, đã 1 tháng rưỡi trôi qua, cựu thành viên Palermo vẫn chưa thể tái xuất sân cỏ.

Để quá trình hồi phục được đẩy nhanh hơn nữa, Dybala đã quyết định đáp chuyến bay tới thành phố Barcelona để nhờ cậy bác sĩ Cugat. Cuối tuần qua, HLV Andrea Pirlo thừa nhận ngày trở lại của học trò vẫn chưa thể được xác định. Ông nói với các phóng viên:

“Thật buồn là chấn thương của Dybala chưa có dấu hiệu cải thiện. Cậu ấy vẫn chưa thể ra sân. Vẫn là vấn đề về đầu gối và chúng ta vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa.”

Chuỗi ngày đen đủi của Dybala từ đầu mùa giải tới nay như vậy vẫn chưa chấm dứt. Sau nhiều tuần dương tính với Covid-19, chân sút 27 tuổi lại mất thêm một thời gian để lấy lại thể lực.

Khi mới ra sân thường xuyên trở lại, Dybala lại dính chấn thương trên. Từ đầu mùa tới nay, anh chỉ có 16 lần thi đấu cho Juventus trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X