Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Serie A nhận một tin vui, một tin buồn về Covid-19

Thứ Năm 07/05/2020 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông nước Ý, tiền đạo Paulo Dybala đã khỏi Covid-19 sau thời gian dài điều trị, nhưng một cầu thủ khác của Torino lại mới dương tính với Covid-19.

Dybala khỏi Covid-19

Mới đây, ngôi sao của Juventus Paulo Dybala đã tiết lộ thứ tư vừa qua anh đã hoàn thành quá trình cách ly điều trị đối với căn bệnh Covid-19. Theo đó, kết quả xét nghiệm gần nhất cho thấy anh đã âm tính với virus SAR-COV2.

Dybala đã chữa khỏi Covid-19, nhưng Torino FC lại báo tin buồn hình ảnh
Dybala đã khỏi Covid-19

Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo người Argentina cho biết: “Mọi người đã trao đổi về tôi rất nhiều thời gian qua, nhưng hiện tại tôi có thể chắc chắn rằng tôi đã được chữa khỏi. Nhờ vào sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người, tôi đã được điều trị khỏi căn bệnh Covid-19. Mọi người hãy cố gắng để vượt qua căn bệnh này.”

Thông tin này cũng đã được Juventus xác nhận. Trước đó 2 người đồng đội của Dybala là Daniele Rugani và Blaise Matuidi cũng đã được điều trị khỏi Covid-19 trong khoảng gần 1 tháng.


Một cầu thủ của Torino nhiễm Covid-19

Trong bối cảnh các đội bóng tại Serie A trở lại tập luyện vào tuần này. Theo xác nhận của Torino, một trường hợp thuộc đội bóng này đã được xác định là dương tính với virus SAR-COV2. Hiện danh tính của người này không được Torino công bố.

Torino FC
Torino FC xác nhận một trường hợp nhiễm Covid-19

Đội bóng phía bắc nước Ý thông báo: “Trong quá trình thực hiện các xét nghiệm đối với toàn bộ các thành viên của CLB Torino, chúng tôi đã phát hiện một trường hợp nhiễm Covid-19. Hiện tại, toàn bộ các cầu thủ và nhân viên của đội bóng đã được cách ly tập trung.”

Sắp tới, LĐBĐ Italia sẽ gặp mặt Ủy ban khoa học kỹ thuật của chính phủ nhằm xác định các phương án y tế để đảm bảo các cầu thủ có thể trở lại tập luyện theo nhóm vào ngày 18/5 tới đây.

Tuy nhiên, bộ trưởng thể thao Ý Vincenzo Spadafora vẫn khẳng định Serie A mùa giải năm nay hoàn toàn có thể sẽ không trở lại vì tình hình dịch bệnh phức tạp.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X