Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Juventus, Paulo Dybala chuẩn bị có bến đỗ mới

Thứ Hai 19/08/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Paulo Dybala, đội bóng nước Pháp đang tiến hành chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993 trước khi phiên chợ Hè 2019 khép lại.

PSG đang đàm phán mua Paulo Dybala


Paulo Dybala là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở phiên chợ Hè 2019, ngôi sao người Argentina lọt vào tầm ngắm của MU và Tottenham. Tuy nhiên, hai đội bóng của nước Anh đã không thể có ngôi sao 26 tuổi.
 
PSG muốn mua Paulo Dybala ở Hè 2019 hình ảnh

PSG đàm phán mua Dybala


MU từ chối Dybala bởi mức lương quá cao, trong khi đó cầu thủ sinh năm 1993 này từ chối Tottenham vì cho rằng Spurs không thể giành những danh hiệu lớn. Những tưởng không tới MU và Tottenham, Dybala sẽ ở lại Tottenham. Tuy nhiên, mọi thứ không phải như vậy.

HLV Sarri bóng gió chuyện Dybala chưa có phong độ tốt nhất, khả năng anh ngồi dự bị là hoàn toàn có thể. Trước thông tin này, cầu thủ người Argentina bất ngờ đàm phán rời Juventus. PSG muốn mua Paulo Dybala, đội bóng nước Pháp đang tiến hành chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993 trước khi phiên chợ Hè 2019 khép lại.

Theo thông tin được báo chí Pháp đăng tải, PSG chấp nhận chi 80 triệu euro mua Dybala. Đội bóng nước Pháp hiểu rằng sớm muộn gì Neymar cũng sẽ ra đi, bởi vậy họ muốn đưa cầu thủ 26 tuổi về thay thế siêu sao người Brazil.

HLV Tuchel nói về tương lai Neymar, ông thầy người Đức khẳng định chỉ bán tiền đạo này nếu có người thay thế. Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đang nỗ lực đàm phán, qua đó chiêu mộ thành công Dybala ngay trong tuần này. 

Hiện PSG cũng đang đàm phán với người đại diện của Dybala. Trong trường hợp có cầu thủ của Juventus đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng bán Neymar. Hiện Real và Barca là những đội bóng đang theo đuổi ngôi sao người Brazil.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X