Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thay tướng, Dybala lập tức xúc tiến gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật 30/05/2021 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goal cho biết tiền đạo người Argentina chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới sau khi được tân HLV Massimiliano Allegri đảm bảo tương lai tại thành Turin.

Hợp đồng hiện tại của Paulo Dybala với Juventus sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2022. Có nhiều thông tin về việc tiền đạo sinh năm 1993 rục rịch rời sân Allianz trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Paulo Dybala
Dybala từng bị nghi ngờ tương lai

Lãnh đạo Juventus cũng tính bán Dybala trước khi anh trở thành cầu thủ tự do nhằm tránh nguy cơ mất trắng. Mùa giải 2020-21, Dybala không được HLV Andrea Pirlo trọng dụng.

Nhưng sau khi Pirlo bị sa thải và Juventus chào đón sự trở lại của người cũ Massimiliano Allegri thì tương lai của Dybala đã được đảm bảo. Tân thuyền trưởng Juventus muốn giữ chân mũi công 27 tuổi như một phần quan trọng trong kế hoạch của mình.

Còn nhớ Allegri đã chia tay Juve vào năm 2019 sau khi cùng đội bóng giành 5 chức vô địch Serie A liên tiếp và lọt vào 2 trận chung kết Champions League trong 5 năm dẫn dắt đội bóng.

Ở nhiệm kỳ đầu tiên của Allegri tại thành Turin, Dybala là một cầu thủ quan trọng dù không đến mức không thể thay thế. Sau 2 năm, chẳng rõ Allegri có còn theo dõi sát sao tình hình của Juventus nhưng quan điểm dành cho Dybala không thay đổi.

Bởi vậy, “Bà đầm già” được cho sẽ mở lại cuộc đàm phán hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi vào cuối tuần này. Mùa 2020-21 được xem là tệ nhất của Dybala ở Juve. Sau 26 trận ra sân trên mọi đấu trường, anh chỉ có 5 bàn và 3 kiến tạo.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X