Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 43,5 triệu bảng, Inter Milan quyết tạo “bom tấn” với Yaya Toure

Thứ Năm 02/04/2015 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Milano đang quyết tâm lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Yaya Toure của Man City để tăng cường sức mạnh lực lượng trong “phiên chợ hè” năm nay.

Yaya Toure cua Man City hinh anh
Inter Milan quyết tâm chiêu mộ Yaya Toure

Mặc dù không còn duy trì phong độ quá ấn tượng trong mùa giải năm nay nhưng Yaya Toure của Man City vẫn là một cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các đội bóng lớn châu Âu. Được biết, HLV Roberto Mancini của Inter Milan đang cân nhắc lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà như một mục tiêu quan trọng nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới để nâng cấp sức mạnh cho tuyến giữa đội bóng thành Milano.

Cụ thể, những nguồn tin từ tờ La Gazzetta dello Sport đã tiết lộ rằng phía Inter thậm chí đang sẵn sàng “bạo chi” một khoản tiền lên đến 43,5 triệu bảng (khoảng 60 triệu euro) cho chữ ký của ngôi sao 31 tuổi. Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, việc gia hạn hợp đồng giữa Yaya Toure và đội bóng chủ sân Etihad vẫn bị đình trệ do bản thân cựu cầu thủ Barca có vẻ như không còn quá tha thiết gắn bó với The Citizens.

Đích thân HLV Mancini của Inter cũng vừa lên tiếng xác nhận thông tin theo đuổi tiền vệ người Bờ Biển Ngà: “Vào mùa hè, chắc chắn là chúng tôi sẽ đem về sân Giuseppe Meazza một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu. Đơn giản, bởi Inter Milan cũng là một đội bóng hàng đầu thế giới. Tôi thích Matteo Darmian (Torino) và James Milner (Man City). Nhưng để nói đến một cái tên tầm cỡ thực sự, Yaya Toure mới là người chúng tôi đang hướng đến nhiều nhất”.

Trên thực tế, tuy đã sa sút ít nhiều nhưng những đóng góp của Yaya Toure trong đội hình Man xanh vẫn là hết sức quan trọng. Kể từ đầu mùa đến giờ, tiền vệ người Bờ Biển Ngà ghi được tổng cộng 10 bàn thắng và thực hiện 2 pha kiến tạo thành công trên mọi đấu trường. Thành tích này đương nhiên sẽ chẳng là gì nếu như biết rằng Toure đã ghi đến… 20 bàn trong mùa giải 2013/2014.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X