Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 25 triệu euro, Juve xem như đã có Mata

Thứ Tư 15/10/2014 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua quãng thời gian đàm phán, nhà ĐKVĐ Serie A đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Tây Ban Nha. Dự kiến, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Juventus sẽ chi cho Man United số tiền 25 triệu euro để đưa Juan Mata về Turin.

Mata đang thi đấu rất hay dưới thời Van Gaal
Mata (áo đỏ) sẽ cập bến Juventus trong mùa Đông năm nay?

Tương lai của Mata chính là chủ đề đã liên tục được báo giới đề cập đến trong thời gian gần đây. Cụ thể, sau một kỳ chuyển nhượng mùa Hè mà ban lãnh đạo M.U đã “shopping” rầm rộ, kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các tân binh đình đám như Di Maria, Falcao, Herrera… Thì đến thời điểm hiện tại, Mata đã không còn duy trì được vị trí đá chính trong đội hình đội bóng chủ sân Old Trafford.

Việc HLV Louis van Gaal liên tục trọng dụng bộ ba Rooney-Van Persie-Falcao trong thời gian gần đây cũng khiến cho cựu cầu thủ Chelsea thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Trong bối cảnh như vậy, bản thân Mata cũng không cảm thấy thoải mái và hài lòng về tình hình của mình. Do đó, ngôi sao 26 tuổi đang chuẩn bị sẵn sàng cho một kế hoạch chia tay “Nhà hát của những giấc mơ” trong mùa Đông tới.

Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Telegraph tiết lộ thì Juventus chính là đội bóng đang “giành pole” trong thương vụ theo đuổi Mata. Được biết, phía CLB thành Turin đã sớm đạt được các thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Tây Ban Nha đồng thời chuẩn bị gửi lời đề nghị 25 triệu euro đến M.U, đây cũng là mức giá mà đội bóng chủ sân Old Trafford mong muốn nhận được.

Sở hữu nhãn quan chiến thuật cực kỳ nhạy bén cùng nền tảng kỹ thuận cá nhân khéo léo, Mata được giới chuyên môn đánh giá là một trong những “số 10” hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Trong trường hợp “cập bến” Juve, nhiều khả năng tiền vệ 26 tuổi sẽ được HLV Allegri xếp chơi ở vị trí hộ công sở trường. Khi đó, “Lão Bà” cũng có thể chuyển sang vận hành với sơ đồ 4-3-1-2 mà vị chiến lược gia người Italia ưa thích, để thay thế cho hệ thống 3-5-2 dưới thời Conte.

Về phần Man Utd, việc để Mata ra đi cũng không phải vấn đề gì quá to tát với Quỷ đỏ bởi trong tay HLV Van Gaal hiện vẫn còn rất nhiều cầu thủ có thể đảm nhiệm vai trò “số 10”, như Rooney, Di Maria hay Januzaj. Tuy nhiên, so với thời điểm mua ngôi sao người Tây Ban Nha từ Chelsea với giá 37,5 triệu bảng, nhưng chỉ bán được 25 triệu euro, xem như đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải “chịu lỗ” gần một nửa.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X