Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dứt điểm 46 lần trong 90 phút, Roma của Mourinho vẫn không thể thắng

Chủ Nhật 15/05/2022 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 37 Serie A, Roma có trận tiếp Venezia trên sân nhà, dù dứt điểm tới 46 lần trong 90 phút thi đấu nhưng họ không thể giành 3 điểm.

Khó tin với số pha dứt điểm của Roma


Ở lượt đi, đội quân của HLV Jose Mourinho bất ngờ thua Venezia với tỷ số 2-3. Bởi vậy, khi được thi đấu trên sân nhà họ quyết tâm giành 3 điểm. Tuy nhiên, tham vọng của đội chủ nhà bị dội một gáo nước lạnh khi đội khách có bàn mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên của trận đấu.

David Okereke là người đưa Venezia vượt lên. Roma sau đó tạo ra sức ép khủng khiếp. Tới phút 32, họ còn được chơi hơn người khi Sofian Kiyine của đội khách phải nhận thẻ đỏ và rời sân. Trong thời gian còn lại của trận đấu, bóng phần lớn chỉ lăn trên phần sân của Venezia.
Roma

Roma để Venezia cầm hòa 1-1


Tuy nhiên, cũng phải tới phút 76 Roma mới có bàn thắng gỡ hòa, Eldor Shomurodov là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Trong 15 phút còn lại, đội chủ nhà đã chơi nỗ lực nhưng không thể có thêm bàn thắng, qua đó để đối thủ cầm hòa 1-1.

Theo thống kê, Roma đã dứt điểm tới 46 lần trước Venezia, nhưng họ chỉ ghi 1 bàn như đối thủ. Đội chủ nhà còn tỏ rõ sự vượt trội khi có tới 20 quả phạt góc. Tuy nhiên, xà ngang và cột dọc đã 4 lần từ chối bàn thắng của đội chủ sân Olympico.

Roma đã giành được 36 điểm/19 trận Serie A trên sân nhà mùa này, nhưng mới chỉ ghi đúng 26 bàn trên sân Olimpico. Đây là kỷ lục về số bàn thắng trên sân nhà thấp nhất của họ kể từ mùa 1946/47. Chỉ giành 1 điểm trước Venezia, Roma hiện vẫn xếp thứ 6 trên BXH Serie A mùa giải 2021/22.
VIDEO: Chelsea đổi chủ và đằng sau cái giá gần 3 tỷ bảngVIDEO: Chelsea đổi chủ và đằng sau cái giá gần 3 tỷ bảng
Sau thời gian dài đàm phán kể từ khi lệnh trừng phạt của chính phủ Anh chính thức giáng xuống nhà tài phiệt Roman Abramovich, thương vụ mua bán và đổi chủ...
Aston Villa quyết định tương lai Philippe CoutinhoAston Villa quyết định tương lai Philippe Coutinho
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Aston Villa đã quyết định sẽ mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho theo yêu cầu của HLV Steven Gerrard.
VIDEO: Jose Mourinho: Tôi vẫn luôn yêu mến Manchester United rất nhiềuVIDEO: Jose Mourinho: Tôi vẫn luôn yêu mến Manchester United rất nhiều
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh Sky Sports, HLV AS Roma Jose Mourinho đã có những phút trải lòng về CLB cũ của mình - Manchester United. Trước tình cảnh...
Roma có đối thủ lớn vụ Aaron Wan-BissakaRoma có đối thủ lớn vụ Aaron Wan-Bissaka
Theo Don Balon, Atletico Madrid cũng là đội bóng quan tâm đến hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU. Trước đó, Roma được đồn đoán muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh.
Mourinho nổi điên với VAR sau trận thua FiorentinaMourinho nổi điên với VAR sau trận thua Fiorentina
Phát biểu sau thất bại 0-2 của Roma trước Fiorentina, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X