Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại ghi bàn, Dusan Vlahovic cân bằng kỷ lục của Ronaldo

Thứ Hai 20/12/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dusan Vlahovic tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Fiorentina, cầu thủ 21 tuổi này đã bắt kịp kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo.

Dusan Vlahovic tỏa sáng rực rỡ


Tiền đạo Dusan Vlahovic đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải năm nay. Ngôi sao 21 tuổi vừa ghi bàn thắng giúp Fiorentina có được trận hòa 2-2 trước Sassuolo. Với bàn thắng có được, sao trẻ này đã bắt kịp thành tích ghi bàn của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Theo đó, pha lập công vào lưới Sassuolo là bàn thắng thứ 33 tại Serie A trong năm 2021 của tiền đạo người Serbia, san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất năm dương lịch mà Cristiano Ronaldo thiết lập hồi năm ngoái với Juventus.
Dusan Vlahovic cân bằng kỷ lục của Ronaldo

Dusan Vlahovic cân bằng kỷ lục của Ronaldo


Tính ra, Vlahovic đã trải qua 6 trận liên tiếp tìm đến mành lưới đối phương tại Serie A. Chỉ có một cầu thủ Fiorentina có chuỗi trận dài hơn trong một mùa ở kỷ nguyên 3 điểm cho một trận thắng là Gabriel Batistuta (11 trận năm 1994).

Cầu thủ của Fiorentina đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 16 bàn thắng sau 18 vòng đấu, nhiều hơn 3 bàn so với người xếp sau là Ciro Immobile. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ này đang trở thành cái tên được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

Arsenal hiện đang khát Dusan Vlahovic nhất, Man City và Tottenham cũng theo đuổi tiền đạo này. Bất kỳ CLB lớn nào muốn có tiền đạo 21 tuổi này đều phải đáp ứng con số 70 triệu euro mà Fiorentina đòi hỏi. Đó không phải là một số tiền nhỏ, nhưng với tiềm năng của tiền đạo này nhiều đội bóng sẵn sàng chi tiền.

Cầu thủ sinh năm 2000 được khuyên nên tới Ngoại hạng Anh, nhưng trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây anh khẳng định muốn tiếp tục chơi bóng ở Italia, và Juventus đang là ứng viên hàng đầu cho chữ ký của Vlahovic.
Ronaldo tiết lộ giới tính của hai con sắp chào đờiRonaldo tiết lộ giới tính của hai con sắp chào đời
Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã quyết định hé lộ giới tính cặp song sinh sắp chào đời trong video chia sẻ trên Instagram.
VIDEO: Ronaldo: Sir Alex luôn hoàn thành những lời hứa với tôiVIDEO: Ronaldo: Sir Alex luôn hoàn thành những lời hứa với tôi
Một buổi nói chuyện và chia sẻ đầy ắp những kỉ niệm giữa hai thầy trò: Sir Alex Ferguson và Cristiano Ronaldo. Ở đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện sự kính...
Có Ronaldo, MU sẽ vượt qua Arsenal để về đích trong top 4Có Ronaldo, MU sẽ vượt qua Arsenal để về đích trong top 4
Joe Cole tin rằng Man United vẫn là đội có khả năng về đích trong top 4 cao hơn Arsenal, nhờ một sự khác biệt trong đội hình.
Hình ảnh mới nhất của bà bầu Georgina Rodriguez và các con của RonaldoHình ảnh mới nhất của bà bầu Georgina Rodriguez và các con của Ronaldo
Bà bầu Georgina Rodriguez đã đưa các con đón Giáng sinh sớm trong chuyến du lịch ở Lapland (Phần Lan), nơi họ gặp ông già Noel.
Cristiano Ronaldo là hung thần của Atletico MadridCristiano Ronaldo là hung thần của Atletico Madrid
Những lá thăm đưa MU đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League, cái duyên của tiền đạo Cristiano Ronaldo trước đội bóng của TBN có thể giúp Man đỏ đi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X