Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Sir Alex giúp đỡ, Man Utd sẽ có Vidal trong hè này?

Chủ Nhật 18/05/2014 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ quá ấn tượng của Arturo Vidal trong vài mùa giải gần đây đã khiến anh lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều đại gia châu Âu. Đặc biệt, Manchester United đang xem tiền vệ người Chile như một mục tiêu quan trọng để thực hiện kế hoạch “thay máu” đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mới đây, thậm chí cựu HLV Sir Alex Ferguson cũng vừa tới Italia để có cuộc trao đổi nhằm thuyết phục ban lãnh đạo Juventus tạo điều kiện cho Quỷ đỏ hoàn tất thương vụ này.

Vidal là người hùng giúp Juventus vượt qua AC Milan
Vidal đang được Man Utd đặc biệt quan tâm

Những thông tin từ tờ TuttoSport đã khẳng định rằng Sir Alex vừa có cuộc gặp gỡ các quan chức Juve sau khi xuất hiện tại Turin. Cụ thể, cựu chiến lược gia người Scotland đang có những cuộc đàm phán nhằm thuyết phục ban lãnh đạo Bianconeri “mở đường” cho Man Utd trong thương vụ mua Vidal.

Cách đây không lâu, từng xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến việc đội bóng chủ sân Old Trafford quan tâm đến ngôi sao người Chile và sẵn sàng chi 30 triệu bảng để giành lấy chữ ký của anh. Cũng theo những đánh giá từ báo giới Italia, không phải phía Juve không thể bán Vidal bất chấp việc anh đang có phong độ xuất sắc ở thời điểm này. Nhưng quan trọng, “Bà đầm già” muốn nhận được một số tiền hợp lý, ít nhất vào khoảng 40 triệu bảng.

Trên thực tế, đây là một con số mà Man Utd hoàn toàn có thể đáp ứng. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản cho Quỷ đỏ bởi chắc chắn phía Juve sẽ có những động thái làm giá với hy vọng mang về lợi nhuận càng nhiều càng tốt. Cũng chính bởi vậy, Sir Alex đã phải tận dụng mối quan hệ của mình và có chuyến bay tới Turin để đàm phán với ban lãnh đạo đội bóng nước Ý. Theo đó, “Máy sấy tóc” sẽ cố gắng thuyết phục phía Bianconeri không gây khó dễ cho Man Utd trong thương vụ của Vidal để mọi chuyện được hoàn thành càng sớm càng tốt.

Sở hữu phong cách thi đấu toàn diện, Vidal được đánh giá là một trong những tiền vệ “box-to-box” hay nhất châu Âu ở thời điểm này. Mạnh mẽ, tranh chấp tốt, dứt điểm tốt và hết sức bền bỉ, đó là những yếu tố giúp ngôi sao người Chile nhận được sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn. Phía Man Utd đang hy vọng việc chiêu mộ thành công Vidal sẽ giúp họ cải thiện đáng kể sức mạnh của hàng tiền vệ, đặc biệt là sau khi Quỷ đỏ vừa trải qua một mùa giải hết sức thất vọng.

Bên cạnh Vidal, đội bóng chủ sân Old Trafford hiện nay cũng đang theo đuổi một vài tiền vệ trung tâm khác như Toni Kroos, Javi Martinez, Ilkay Gungogan hay William Carvalho. Mặc dù vậy, theo một nguồn tin khác mà báo giới Anh cho biết thì sau khi được ban lãnh đạo Man Utd “chấm” vào vị trí “thuyền trưởng”, HLV Louis van Gaal lại đang muốn đưa Kevin Strootman về để tăng cường lực lượng.

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X