Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Real và Man City để mắt, Pjanic vẫn khoái Juventus hơn

Thứ Tư 12/06/2019 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Miralem Pjanic cho biết đang hạnh phúc tại Juventus. Tiền vệ này khiến những CLB quan tâm như Real Madrid và Man City buồn lòng.

Miralem Pjanic đang thu hút sự quan tâm từ một số CLB hàng đầu châu Âu, nhưng khẳng định chưa muốn rời Juventus.
 

Pjanic được nhiều sự quan tâm


Ở tuổi 29, Pjanic đã đạt đến độ chín trong sự nghiệp. Tiền vệ người Bosnia được xem là ông chủ tuyến giữa của Juventus, quan trọng hàng đầu tại CLB này. Những màn trình diễn của Pjanic giúp anh lọt vào tầm ngắm của Paris Saint-Germain, Real Madrid và Manchester City.

Pjanic
Pjanic nhận được nhiều sự quan tâm

Hồi tháng trước, Pjanic làm dấy lên nghi ngờ khi mô tả PSG là CLB mọi cầu thủ đều muốn tới. Hợp đồng của tiền vệ này với Juventus còn 4 năm nữa mới đáo hạn và những tên tuổi muốn có anh phải chi ra một khoản tiền không nhỏ.

Mùa 2018/19 vừa qua, Pjanic đã đóng góp 4 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 43 trận đấu cho Juventus. Anh nhận được những lời tán dương rộng rãi từ người hâm mộ cho tới các chuyên gia. Cùng Juve, Pjanic có chức vô địch Serie A thứ 3 liên tiếp.
 

Nhưng chưa muốn ra đi


Bất chấp những tin đồn dai dẳng về tương lai của mình, Pjanic khẳng định không vội vàng rời Juventus. “Tôi đang rất điềm tĩnh, hợp đồng của tôi với Juventus còn 4 năm và chúng tôi còn nhiều tình cảm”, Pjanic nói với các phóng viên sau thất bại 2-1 của Bosnia trước Italia ở vòng loại Euro 2020 nơi anh bị treo giò.

Pjanic noi ve tran Valenvcia vs Juventus
Nhưng số 5 chưa muốn rời khỏi Juventus

“Tôi cảm thấy ổn ở Torino. Tôi đang ở một CLB giàu tham vọng và tôi vẫn có thể cống hiến rất nhiều. Tôi cũng rất yêu mến người hâm mộ và tôi nhắc lại rằng tôi đang ở trong một CLB tuyệt vời.”

Hiện tại, Juventus vẫn chưa bổ nhiệm HLV thay thế cho Massimiliano Allegri, người mới ra đi sau 5 năm gắn bó. Maurizio Sarri được cho là mục tiêu hàng đầu của Bianconeri song nhà cầm quân 60 tuổi chưa được Chelsea cấp phép ra đi.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X