Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Douglas Costa đập tan những tin đồn về tương lai?

Thứ Sáu 29/05/2020 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Douglas Costa tuyên bố không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng bởi chỉ muốn tiếp tục khoác áo Juventus.

Douglas Costa đâu có ý định rời Juventus


Hè 2018, Juventus đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ (40 triệu euro) để mua đứt Douglas Costa từ Bayern Munich (trước đó cầu thủ này đã thi đấu cho "Lão bà" theo diện cho mượn). Dẫu vậy, sự thể hiện của ngôi sao người Brazil chỉ ở mức trung bình.
 
Douglas Costa lên tiếng về tương lai ở Juventus hình ảnh

Douglas Costa chia sẻ về tương lai ở Juventus


Từ đầu mùa 2019/20, Costa không ghi được bàn nào ở Serie A sau 14 trận và chỉ có 2 pha lập công tại Champions League cùng Cúp Quốc gia Italia.

Thực ra nguyên nhân một phần do cầu thủ sinh năm 1990 này liên tiếp dính chấn thương. Bởi vậy, mới xuất hiện những thông tin cho rằng Juventus sẽ bán Douglas Costa ở Hè năm nay

Mới đây chính người trong cuộc đã lên tiếng chia sẻ về tương lai: "Tôi còn hợp đồng dài hạn với Juventus và tôn trọng điều đó. Tôi đang nỗ lực qua đó lấy lại phong độ tốt nhất và đủ tự tin rằng mình có thể cạnh tranh vị trí đá chính".

"HLV tin tưởng vào tôi, các đồng đội cũng động viên tôi rất nhiều. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào ở Hè năm nay".

Cũng theo tiết lộ từ chính Douglas Costa thì anh không ít lần phải nhờ đến bác sỹ tâm lý để giải tỏa tâm trạng tiêu cực do phải nghỉ thi đấu liên tục vì chấn thương.
Người cũ ủng hộ Barca chiêu mộ sao khủng Juventus
Cựu giám đốc thể thao Ariedo Braida của Barca cho rằng nhà ĐKVĐ La Liga nên đưa về tiền vệ Miralem Pjanic ở phiên chợ Hè năm nay.
Sarri chưa tận dụng hết khả năng của Ronaldo
Cựu cầu thủ Angelo Di Livio đã lên tiếng ca ngợi những phẩm chất của Cristiano Ronaldo và khẳng định Juventus chỉ nên cho ngôi sao người Bồ nghỉ ngơi mỗi 15...
Khó khăn về tài chính, Juventus đành hỏi mượn chủ lực của Lyon
Corriere dello Sport đưa tin, Juventus đang gửi tới Lyon đề nghị hỏi mượn tiền vệ Houssem Aouar trong 2 mùa.
Lâm vào cảnh đói kém, Juventus sẽ không chiêu mộ Paul Pogba?
Juventus sẽ không tiến hành những thương vụ lớn như chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba vì tình hình tài chính không cho phép.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X