Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được các CLB Premier League quan tâm, Mancini có định rời ĐT Ý?

Thứ Hai 31/08/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Mancini khẳng định ông còn nhiều dự định ở ĐT Ý và không muốn chuyển sang dẫn dắt CLB nào đó.

Cựu thuyền trưởng Manchester City đã được liên hệ trở lại Anh nhưng sự tập trung của ông hiện dành trọn cho Azzurri.

Mancini không rời Man City

Các thông tin từ Ý cho hay một số CLB Premier League đã liên hệ để mời Roberto Mancini về dẫn dắt. Trong quá khứ, nhà cầm quân này từng làm việc ở Man City, Lazio, Inter, Galatasaray và Zenit. Vào năm 2018, ông nhận việc ở ĐT Ý trong lúc họ đang khủng hoảng, không thể giành vé dự VCK World Cup tại Nga.

Được các CLB Anh quan tâm, Roberto Mancini có định rời ĐT Ý hình ảnh
HLV Mancini sẽ trung thành với ĐT Ý

Mancini đã bắt tay xây dựng lại ĐT Ý với một dàn cầu thủ trẻ. Thành tích 10 trận thắng cả 10 ở vòng loại Euro 2020 cho thấy Azzurri đang đi đúng hướng. Khi được hỏi về sự quan tâm từ một số CLB dành cho mình, Mancini cho biết:

“Mục tiêu của tôi là cùng ĐT Ý thi đấu tốt ở Euro và World Cup sắp tới. Sẽ rất tiếc khi nhường lại đội tuyển cho người khác. Không ai ép tôi phải chuyển đi trong mùa hè này.”

Mancini từng đưa Man City vô địch Premier League năm 2012. HLV 55 tuổi cũng từng cùng Inter Milan giành Scudetto liên tiếp các năm từ 2006 tới 2008. Ông tin rằng tương lai tươi sáng đang chờ đợi ĐT Ý.

Mancini nói thêm: “Tôi bắt đầu công việc tại ĐT Ý từ 2 năm trước với những khó khăn lớn và bất chấp mọi thứ, tôi nghĩ chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc công việc. Chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện nó nhiều hơn nữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X