Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa ra mức lương khủng, Juventus tự tin chiêu mộ được Nani

Thứ Sáu 26/04/2013 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun mới đưa tin, đội bóng thành Turin đã quyết định sử dụng sức mạnh của đồng tiền để thuyết phục ngôi sao người Bồ Đào Nha rời khỏi sân Old Trafford.

Đây không phải lần đầu tiên “Bà Đầm Già” tỏ ra quan tâm tới cầu thủ chạy cánh này, tuy nhiên lại họ không thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà ban lãnh đạo M.U đưa ra. Ngay cả gã nhà giàu của Pháp là Paris Saint-Germain với lời đề nghị 10 triệu bảng cũng bị từ chối một cách thẳng thừng.

Nani đã sẵn sàng trở lại
 

Còn bây giờ, tình hình đã khác trước rất nhiều. Nani vừa từ chối đặt bút ký một bản hợp đồng mới với Manchester United và hoàn toàn có thể tự do ra đi sau khi mùa giải 2013/2014 kết thúc. Không bỏ lỡ cơ hội, ban lãnh đạo Juventus đã đề nghị một bản hợp đồng 3 năm với tiền vệ 26 tuổi cùng mức lương lên tới 130.000 bảng/tuần, tức là cao hơn gấp đôi so với những gì anh nhận được ở Old Trafford hiện tại.

Từng có những thời điểm thi đấu cực kỳ bùng nổ, đặc biệt là mùa giải 2010/2011, khi Nani là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Sir Alex. Thậm chí anh còn được ví như truyền nhân của Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã chuyển sang đầu quân cho Real Madrid vào mùa hè năm 2009. Đáng tiếc là những chấn thương cùng với phong độ phập phù đã khiến cho ngôi sao người Bồ không còn chỗ đứng tại Old Trafford.

Bằng việc chèo kéo Nani với mức lương khủng khi mà hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, dường như Juventus đang muốn gây sức ép lên ban lãnh đạo của M.U để có thể mua được anh với giá hời. 12 triệu bảng là con số mà gã khổng lồ Italia tự tin sẽ thuyết phục được Quỷ đỏ nhả người.

“Chúng tôi vẫn đang theo rất sát thương vụ này. Nani là một cầu thủ rất thú vị với khả năng gây đột biến cao cùng những pha xử lý kỹ thuật. Cậu ấy hoàn toàn phù hợp với sơ đồ chiến thuật của chúng tôi trong tương lai”,

một nguồn tin từ Juventus cho biết.

Kể từ khi rời Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng 13,75 triệu bảng, Nani đã có 212 lần khoác áo Manchester United trên tất cả các mặt trận và ghi được 40 bàn thắng. Tuy nhiên mùa giải năm nay anh chỉ được ra sân 17 trận với 4 lần lập công.  

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X