Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia triệu tập đội hình: Lần đầu tiên cho hậu vệ Spurs

Thứ Bảy 07/10/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luciano Spalletti vừa công bố danh sách 27 cầu thủ được triệu tập cho 2 trận đấu trong tháng 10 này, trong đó Destiny Udogie lần đầu tiên được triệu tập.

Trong tháng 10 này tuyển Italia sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024, đầu tiên họ sẽ gặp Malta, đội đang xếp bét bảng C, sau đó là chuyến làm khách khó khăn trên sân của tuyển Anh, đội đang dẫn đầu bảng đấu. HLV Luciano Spalletti vừa công bố danh sách 27 cầu thủ được triệu tập cho 2 trận đấu sắp tới của Azzurri

Destiny Udogie lan dau tien duoc trieu tap vao dT Italia
Destiny Udogie lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Italia

Đáng chú ý, hậu vệ của Tottenham, Destiny Udogie lần đầu tiên được triệu tập. Mùa giải năm nay, Destiny Udogie đang chơi nổi bật trong màu áo Spurs, anh lên công về thủ hoàn hảo, giúp đội bóng thành London bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đầu tiên, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Ngoài ra, Giacomo Bonaventura và Moise Kean trở lại đội tuyển. Do Ciro Immobile, Marco Retegui, Matteo Politano và Wilfried Gnonto đều không thể lên tuyển, ông Spalletti đã lựa chọn Domenico Berardi, Giacomo Raspadori, Gianluca Scamacca, Mattia Zaccagni và Nicolo Zaniolo cho hàng công.

Trong lần triệu tập này, không có bất kỳ cầu thủ AC Milan nào được triệu tập (Davide Calabria và Tommaso Pobega bị loại), trong khi đối thủ cùng thành phố Inter có tới 5 người - gồm 4 hậu vệ.

Danh sách tập trung mới nhất của tuyển Italia

Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (PSG), Alex Meret (Napoli), Ivan Provedel (Lazio), Guglielmo Vicario (Tottenham)

Hậu vệ: Francesco Acerbi (Inter), Alessandro Bastoni (Inter), Cristiano Biraghi (Fiorentina), Matteo Darmian (Inter), Giovanni Di Lorenzo (Napoli), Federico Dimarco (Inter), Federico Gatti (Juventus), Gianluca Mancini (Roma), Giorgio Scalvini (Atalanta), Destiny Udogie (Tottenham)

Tiền vệ:

Nicolo Barella (Inter), Giacomo Bonaventura (Fiorentina), Bryan Cristante (Roma), Davide Frattesi (Inter), Manuel Locatelli (Juventus), Sandro Tonali (Newcastle)

Tiền đạo: Domenico Berardi (Sassuolo), Federico Chiesa (Juventus), Moise Kean (Juventus), Giacomo Raspadori (Napoli), Gianluca Scamacca (Atalanta), Mattia Zaccagni (Lazio), Nicolo Zaniolo (Aston Villa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X