Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia triệu tập đội hình: Balotelli và Cassano vắng mặt, Pazzini trở lại

Thứ Hai 03/09/2012 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Cesare Prandelli vừa công bố danh sách 25 tuyển thủ sẽ tham dự vòng sơ loại World Cup 2014. Đã có bất ngờ trong lần triệu tập này khi không có sự xuất hiện của bộ đôi tiền đạo Balotelli và Cassano.

Bộ khung cơ bản vẫn được HLV Prandelli dựa trên đội hình của ĐT Italia vừa tham dự EURO 2012. Tuy nhiên, hàng công là nơi có nhiều xáo trộn nhất, khi mà cả Balotelli và Cassano đều vắng mặt trong danh sách lần này.



Với phong độ ấn tượng, Pazzini xứng đáng có tên trong danh sách lần này
Với phong độ ấn tượng, Pazzini xứng đáng có tên trong danh sách lần này

Lý do được đưa ra cho sự vắng mặt của Balotelli chính là việc anh phải điều trị chấn thương ở mắt, phía Man City cũng đã xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, nếu không gặp phải vấn đề sức khỏe, cũng rất khó để “ngựa chứng” có tên trong danh sách triệu tập của HLV Prandelli, khi mà tiền đạo 22 tuổi này vẫn chưa thể lấy lại được phong độ sau những màn trình diễn kém thuyết phục ở Man City.


Đáng tiếc nhất có lẽ chính là sự vắng mặt của Cassano. Tân binh của Inter đã có màn ra mắt đầy ấn tượng trong màu áo đội bóng mới, ngay ở trận đầu ra quân, với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Tuy nhiên, HLV Prandelli lại đưa ra một quyết định khó hiểu khi không gọi Cassano, mà thay vào đó là tiền đạo trẻ Lorenzo Insigne. Đây cũng là lần đầu tiên chân sút 21 tuổi của Napoli được gọi vào ĐT quốc gia.


Cùng với Lorenzo, hàng công của Azzurri còn đón chào sự trở lại của Pazzini (Milan) và Fabio Borini (Liverpool). Cả 2 đều đang thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo CLB. Pazzini đã có cú hat-trick trong trận đấu với Bologna, còn Borini thi đấu rất năng nổ và đang tạo được niềm tin lớn ở Anfield. Một gương mặt nữa cũng sẽ trở lại, đó là tiền đạo Osvaldo (Roma). Anh cũng đang thể hiện khả năng săn bàn đáng nể sau 2 bàn/2 trận ở Serie A 2012/13.


Ngày 08/9 tới, ĐT Italia sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bulgaria, và 4 ngày sau, họ sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Malta trong khuôn khổ vòng sơ loại World Cup 2014.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Buffon (Juventus), De Sanctis (Napoli), Sirigu (Paris St. Germain), Viviano (Fiorentina)

Hậu vệ: Astori (Cagliari), Balzaretti (Roma), Barzagli (Juventus), Bonucci (Juventus), Cassani (Fiorentina), Maggio (Napoli), Ogbonna (Torino)

Tiền vệ: De Rossi (Roma), Diamanti (Bologna), Giaccherini (Juventus), Marchisio (Juventus), Nocerino (Milan), Pirlo (Juventus), Poli (Sampdoria), Verratti (Paris St. Germain)

Tiền đạo: Borini (Liverpool), Destro (Roma), Giovinco (Juventus), Insigne (Napoli), Osvaldo (Roma), Pazzini (Milan)

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X