Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia trả lại Jorginho cho Chelsea

Thứ Năm 25/03/2021 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ HLV Roberto Mancini, Jorginho dính chấn thương đầu gối và đã rời nơi đóng quân của ĐT Italia. Thông tin này đang khiến NHM Chelsea rất lo lắng.

Jorginho chấn thương, rời ĐT Italia


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, tiền vệ Jorginho đã được ra sân nhiều hơn. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cựu sao Napoli cũng đã được gọi vào danh sách ĐTQG Italia tham dự 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với Bắc Ireland, Bulgaria và Litva.
ĐT Italia trả tiền vệ Jorginho lại cho Chelsea hình ảnh

Jorginho dính chấn thương


Dưới triều đại của HLV Roberto Mancini, Jorginho là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa đội bóng áo Thiên thanh. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cựu HLV Man City xác nhận Jorginho dính chấn thương đầu gối và được trở về đội bóng chủ quản:

Tôi rất tiếc phải nói lời chia tay với Jorginho và Christante. Tôi đang phải xem xét lại bởi ĐT Italia đang gặp vấn đề nhân sự ở tuyến giữa trầm trọng. Với trường hợp của Jorginho, cậu ấy gặp vấn đề ở đầu gối. Cậu ấy sẽ trở lại Chelsea điều trị vấn đề vừa gặp phải”.

Việc Jorginho dính chấn thương khiến NHM Chelsea lo lắng, bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Chelsea hiện xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Họ cũng có mặt ở bán kết FA Cup gặp Man City và đụng độ Porto ở tứ kết Champions League.

Đội chủ sân Stamford Bridge bất bại trong 14 trận dưới thời HLV Tuchel, trong đó có 10 chiến thắng. Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea sẽ đối đầu với West Brom ở Ngoại hạng Anh, sau đó là trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.
Sao Chelsea khẳng định lối đá thời Tuchel ăn đứt bóng dài của LampardSao Chelsea khẳng định lối đá thời Tuchel ăn đứt bóng dài của Lampard
Tiền vệ Jorginho khẳng định lối chơi của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel tốt hơn nhiều so với phiên bản cũ Frank Lampard.
Đội phó Chelsea chia sẻ niềm vui khi chơi dưới thời TuchelĐội phó Chelsea chia sẻ niềm vui khi chơi dưới thời Tuchel
Đã xuất hiện những tin đồn chuyển nhượng về Jorginho suốt thời gian qua. Nhưng tiền vệ người Italia tuyên bố anh rất hạnh phúc khi trở thành một phần của...
Chelsea nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Atletico MadridChelsea nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Atletico Madrid
Theo đó CLB Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của hai nhân tố quan trọng trong đội hình là Mason Mount và Jorginho ở trận đấu lượt về với Atletico vào tháng...
Điểm tin bóng đá sáng 13/2: MU quan tâm tới SavicĐiểm tin bóng đá sáng 13/2: MU quan tâm tới Savic
MU quan tâm tới Savic, Barca muốn mượn Van de Beek, Chelsea đổi Jorginho lấy Eriksen,... là những tin tức có trong điểm tin Điểm tin sáng 13/2.
Người đại diện Jorginho lên tiếng cảnh báo ChelseaNgười đại diện Jorginho lên tiếng cảnh báo Chelsea
Người đại diện của tiền vệ Jorginho, Jorge Santo cảnh báo Chelsea về viễn cảnh cầu thủ người Italia rời sân Stamford Bridge trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X