Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh khiến Jose Mourinho như ngồi trên đống lửa

Thứ Tư 13/10/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham đã dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa ĐT Anh và Hungary, vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải khiến HLV Jose Mourinho lo lắng.

Tammy Abraham dính chấn thương


Hè năm nay, tiền đạo Tammy Abraham rời Chelsea tới Roma. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng thủ đô Italia. Anh có 4 bàn và 3 kiến tạo trong màu áo Roma. Với những màn trình diễn ấn tượng, Abraham được bổ sung lên ĐT Anh cho 2 trận đấu trong tháng 10.
 
Tammy Abraham dính chấn thương

Tammy Abraham dính chấn thương


Lần gần nhất anh có mặt trong thành phần Tam sư là vào tháng 11/2020. Ở lần tập trung lần này, Abraham sẽ cạnh tranh vị trí với Harry Kane, Ollie Watkins, Bukayo Saka, Jadon Sancho, Raheem Sterling và Jack Grealish.

HLV Gareth Southgate đã sử dụng cầu thủ 24 tuổi ngay từ đầu trong chiến thắng 5-0 trước Andorra, anh cũng để lại dấu ấn với 1 bàn thắng. Ở trận hòa 1-1 với Hungary, Tammy Abraham vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế Harry Kane.

Tuy nhiên, tiền đạo đang khoác áo Roma chỉ thi đấu khoảng 15 phút và rời sân nhường chỗ cho Ollie Watkins. Abraham ra ngoài đường biên với sự hỗ trợ của đội ngũ y tế sau một pha va tranh chấp với cầu thủ đối phương. Chấn thương của cựu sao Chelsea khiến BLĐ Roma lo lắng.

Nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Roma. Vào cuối tuần này tại Serie A, đội bóng của Jose Mourinho sẽ gặp Juventus. Nếu Abraham không ra sân, đội chủ sân Olympico sẽ mất đi một mũi nhọn có thể tìm kiếm bàn thắng.

Hiện Roma đang hy vọng Abraham chỉ bị bầm tím thay vì gặp phải chấn thương. Họ sẽ sớm công khai về tình hình mà chân sút người Anh gặp phải.
Abraham tiết lộ lời thuyết phục của MourinhoAbraham tiết lộ lời thuyết phục của Mourinho
Mùa hè vừa qua, Tammy Abraham đã rời Chelsea để gia nhập AS Roma với mức giá 40 triệu euro, và cầu thủ này đã dành thời gian chia sẻ về vụ chuyển nhượng.
Ben Chilwell được triệu tập bổ sung lên ĐT AnhBen Chilwell được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh
HLV Gareth Southgate quyết định triệu tập Ben Chilwell và Tammy Abraham lên ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 10 của ĐT Anh.
Những nỗ lực của Tammy Abraham đã được đền đápNhững nỗ lực của Tammy Abraham đã được đền đáp
HLV Gareth Southgate đã quyết định bổ sung thêm 2 cầu thủ cho danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, trong đó có tiền đạo Tammy Abraham.
Tomori mừng cho đồng đội cũ tại Chelsea thăng tiến dưới tay MourinhoTomori mừng cho đồng đội cũ tại Chelsea thăng tiến dưới tay Mourinho
Hậu vệ của AC Milan, Fikayo Tomori rất vui mừng khi người đồng đội cũ của Chelsea, Tammy Abraham phát triển mạnh tại Serie A giống mình.
Arsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy AbrahamArsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy Abraham
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ trích đội bóng cũ vì không chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X