Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba muốn, Juventus cần: Chỉ chờ quyết định của FIFA

Thứ Hai 19/11/2012 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng GĐ của Juventus, Beppe Marotta, không hề phủ nhận sự quan tâm của “Bà đầm già” thành Turin dành cho cựu tiền đạo Didier Drogba của Chelsea. Đây là thông tin được Sky Sport Italia tiết lộ.

Chân sút 34 tuổi hiện đang tập luyện cùng Chelsea nhằm duy trì thể lực trước thềm vòng Chung kết CAN 2012. Drogba vừa kết thúc giải vô địch Trung Quốc với Thân Hoa Thượng Hải. Tạm thời, anh đang khá “tự do”. Đó là tiền đề để Juventus nghĩ về một hợp đồng ngắn hạn với tiền đạo này.

Liệu Drogba có được thêm một lần khoác áo Chelsea, dù chỉ là trên sân tập
 

Marotta chia sẻ với Sky Italia: “Drogba ư? Tôi không loại trừ điều gì cả. Chúng tôi đang xây dựng một đội hình giàu sức cạnh tranh cho tất cả những mục tiêu rõ ràng. Việc này còn phụ thuộc vào các khả năng trên thị trường chuyển nhượng. Nó không chỉ liên quan tới tình hình tài chính của Juventus.”

Drogba mới rời châu Âu vào mùa Hè sau chức vô địch Champions League với Chelsea. Trước đó, báo giới loan tin rằng The Blues cũng đang liên hệ để đưa Drogba về mái nhà Stamford Bridge. Việc Torres sa sút khiến Chelsea không có được một tiền đạo cắm hiệu quả trong vòng cấm. Tuy nhiên, người đại diện của Drogba, Tcherno Seydi, cho biết thân chủ của mình không có ý định về lại Chelsea như báo chí đã nói. Dự định của Seydi là xin phép FIFA một ngoại lệ đặc biệt để Drogba được gia nhập một CLB bất kì theo dạng cho mượn trong thời gian ngắn. Hợp đồng trên, nếu có, sẽ không diễn ra trong kỳ chuyển nhượng tháng Một như thông lệ.

Seydi chia sẻ với L’Equipe: “Sẽ cần tới một giới hạn ngoại lệ (cho Drogba). Nhưng xét đến những điều mà anh ấy đã mang lại cho bóng đá châu Phi, chúng tôi có thể yêu cầu điều đó. Nếu FIFA xem xét những giá trị mà Drogba đang đại diện và những cống hiến của anh ấy, họ sẽ có thể nhân nhượng trong hoàn cảnh này.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X