Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương liên miên, sao Juventus từng chán nản nghĩ đến chuyện bỏ bóng đá

Thứ Ba 26/05/2020 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ chính Douglas Costa thì anh không ít lần phải nhờ đến bác sỹ tâm lý để giải tỏa tâm trạng tiêu cực do phải nghỉ thi đấu liên tục vì chấn thương.

Douglas Costa từng nghĩ đến việc giải nghệ


Hè 2018, Juventus đã quyết định mua đứt cầu thủ chạy cánh Douglas Costa từ Bayern Munich với mức phí 40 triệu euro sau khi cầu thủ này khoác áo "Lão bà" theo diện cho mượn trong cả mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, kể từ khi ký hợp đồng dài hạn với đội bóng của Italia, cầu thủ sinh năm 1990 lại liên tục dính chấn thương.
Douglas Costa suy nghĩ đến chuyện giải nghệ vì chấn thương hình ảnh

Douglas Costa từng suy nghĩ đến việc giải nghệ


Vào cuối tháng 9 năm ngoái, Costa nghỉ thi đấu 6 tuần sau chấn thương sau trận đấu với Valencia ở Champions League. Tới tháng 2 năm nay, cầu thủ người Brazil lại gặp vấn đề gân khoeo.

Cầu thủ 29 tuổi được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn, song sự nghiệp của anh rõ ràng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các chấn thương.

Mới đây chính Costa thể hiện sự thất vọng vào những gì mình phải chịu đựng:

"Tôi có đam mê rất lớn với bóng đá. Tôi khao khát ra sân thi đấu hàng tuần và cùng đội bóng giành những chiến thắng. Tôi muốn thi đấu khoảng 50 trận/mùa. Tuy nhiên, những chấn thương ngăn cản tôi làm điều đó. Luôn rất khó khăn khi phải đối mặt với những chấn thương".

"Phải thừa nhận rằng tôi đã cân nhắc tới việc giải nghệ sau khi phải nghỉ thi đấu quá nhiều. Tôi thậm chí phải thuê một chuyên gia tâm lý. Nếu không có ông ý thậm chí tôi phát điên lên mất".

"Tôi muốn ra sân thi đấu nhưng những chấn thương ngăn cản tôi làm điều đó. Tôi có tiềm năng trở thành một cầu thủ hàng đầu, nhưng vì những lý do ngoài tầm kiểm soát, tôi không thể vươn đến đẳng cấp của một trong những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình".

2 cầu thủ Juventus từ chối đổi chác vụ Paul Pogba
Juventus sẵn sàng hy sinh một trong số những ngôi sao trong đội hình để thuyết phục MU nhả tiền vệ Paul Pogba, song đã có 2 cái tên khẳng định không muốn bị...
Juventus tính bán sớm Adrien Rabiot cho được giá?
Theo Calciomercato, Juventus sẽ chấp nhận bán tiền vệ Adrien Rabiot ở Hè 2020 nếu nhận được số tiền 30 triệu euro.
Higuain thổ lộ muốn kết thúc sự nghiệp ở CLB thời niên thiếu
Gonzalo Higuain không chắc chắn liệu có rời Juventus để đến River Plate hay không song anh có ước muốn giải nghệ ở CLB thời niên thiếu.
3 đội bóng đại chiến giành siêu tiền đạo của Man City
Nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira khẳng định Real Madrid, Inter Milan và Juventus là những đội bóng đang theo đuổi tiền đạo Sergio Aguero ở...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X