Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mất ‘bài tẩy’ ở một loạt đại chiến vì chấn thương

Thứ Ba 11/02/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Douglas Costa có thể bỏ lỡ màn đụng độ Lyon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League sau chấn thương gân kheo mới gặp.

Tuyển thủ Brazil có thể sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tuần sau tai nạn gặp phải ở thất bại của Bianconeri trước Hellas Verona.


Costa dính chấn thương


Douglas Costa đá chính ở trận Juventus làm khách trên sân Hellas Verona đêm thứ 7 vừa qua và chơi rất hay. Tuy nhiên, cầu thủ Brazil đã phải rời sân giữa chừng do chấn thương gân kheo còn đội bóng của anh thua ngược 2-1.

Juventus mất Douglas Costa ở vòng 18 Champions League hình ảnh
Douglas Costa mới dính chấn thương trước Verona

Juventus xác nhận Costa đã bị tổn thương gân kheo ở đùi trái vào có thể mất khoảng 3 tuần để hồi phục. Mùa này, mũi công 29 tuổi chỉ đá chính 7 trận cho “Bà đầm già” bởi một số chấn thương dai dẳng.

Khi vào sân, Costa vẫn là phương án hữu dụng với Juventus. Tốc độ và sức mạnh của ngôi sao Brazil là sự bổ sung rất tốt cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

Sẽ nghỉ lượt đi với Lyon


Trong 3 tuần mà Costa dưỡng thương, Juventus sẽ có 6 trận trên 3 đấu trường khác nhau. Có không ít những cuộc đấu quan trọng trong đó. Ngay đêm thứ 5 tới, Juventus sẽ làm khách trên sân Milan ở bán kết lượt đi Coppa Italia, lượt về diễn ra 5/3.

Douglas Costa dinh chan thuong
Cầu thủ Brazil nghỉ ít nhất 6 trận tới của Bianconeri

Tại Serie A, sau 2 trận với các đội thuộc nhóm nguy hiểm là Brescia và SPAL, Juventus sẽ có màn so tài thượng đỉnh với Inter Milan. Trước đó vài ngày, họ làm khách của Lyon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đó là 6 trận mà gần như chắc chắn Costa sẽ bỏ lỡ. Anh sẽ chạy đua cùng thời gian để kịp trở lại ở chuyến làm khách của Juve tới sân Bologna – đội đang đứng thứ 7 tại Serie A.

Phong độ của Juventus lúc này là không tốt. 3 vòng vừa qua của Serie A, họ thua lần lượt Napoli và Hellas Verona cùng tỷ số 2-1 và đều trên sân khách.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X