Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus từng nghi ngờ Ronaldo phá nát phòng thay đồ

Thứ Bảy 16/03/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Douglas Costa nói về Cristiano Ronaldo. Cầu thủ chạy cánh người Brazil thừa nhận anh từng lo lắng sự xuất hiện của CR7 sẽ làm xáo trộn mọi thứ ở Juventus.

Douglas Costa tiết lộ anh đã từng nghi ngờ về sự có mặt của Cristiano Ronaldo tại Juventus. Tuy nhiên, tuyển thủ Brazil cũng thừa nhận cựu ngôi sao của Real Madrid đã hòa nhập rất nhanh.
 

Ronaldo tỏa sáng ở Juventus


Hè năm ngoái, Juventus chi ra số tiền 112 triệu euro mang về Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Người 5 lần đoạt Quả bóng vàng đã nhanh chóng chứng minh giá trị của mình. 24 bàn thắng trên mọi đấu trường giúp Juve vững chắc ở ngôi đầu Serie A với 18 điểm nhiều hơn phần còn lại và lọt vào tứ kết Champions League gặp Ajax.

Douglas Costa nói về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ tại Juventus

Mới cách đây vài ngày, Ronaldo còn khiến cả thế giới phải sững sờ. Tiền đạo 34 tuổi này lập một hat-trick giúp cho Juventus thắng 3-0 trên sân nhà, lật ngược thất bại 2-0 lượt đi để lọt vào tứ kết Champions League.
 

Douglas Costa tiết lộ mối nghi ngờ


Douglas Costa nói về Cristiano Ronaldo. Cầu thủ 28 tuổi cho biết đã từng lo ngại sự góp mặt của Ronaldo sẽ khiến mọi thứ ở Juventus xáo trộn.

“Dù tin hay không nhưng khi thông tin Cristiano Ronaldo đến đây được bàn tán, tôi từng nghĩ: Phòng thay đồ sẽ như thế nào?”, Costa nói trên kênh YouTube De Sola. “Tất cả chúng tôi đều coi trọng các đồng đội nhưng đều cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trong đội bóng. Nhưng Ronaldo đã chinh phục tất cả rất nhanh.”

Douglas Costa va Ronaldo
Douglas Costa từng có sự nghi ngờ

“Đó là một chàng trai đơn giản, chăm chỉ, thích chiến thắng. Juventus đang tìm kiếm một cầu thủ có tâm lý đó và Ronaldo đã đóng góp cho chúng tôi rất nhiều. Khi anh ấy đến, tôi nghĩ về việc một đội bóng đã có cầu thủ hay nhất thế giới.”

“Và ngay khi mới đến, Ronaldo giúp CLB cải thiện mọi mặt. Sự đóng góp của anh ấy rất đáng chú ý. Anh ấy ghi bàn mỗi tuần, anh ấy đã mang thêm người hâm mộ đến sân và chúng tôi hy vọng sẽ giành được mọi thứ cùng anh ấy để làm nên lịch sử.”

Chủ nhật này, Ronaldo cùng Juventus sẽ làm khách trên sân Genoa ở vòng 28 Serie A. Hiện CR7 đã có 19 bàn tại giải, kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Fabio Quagliarella 1 bàn.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X