Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận tin cực buồn từ trụ cột

Thứ Hai 25/11/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Douglas Costa dính chấn thương, cầu thủ người Brazil có thể tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn, đây là thông tin rất buồn với NHM Juventus.

Douglas Costa tiếp tục dính chấn thương


Douglas Costa đến Juventus theo dạng cho mượn từ Bayern Munich, cầu thủ người Brazil đã chơi cực tốt và được đội bóng thành Turin mua đứt với giá 40 triệu euro. Tuy nhiên, kể từ khi ký hợp đồng dài hạn với đội bóng của Italia cầu thủ sinh năm 1990 liên tục dính chấn thương.
Douglas Costa dính chấn thương sau trận thắng Atalanta hình ảnh

Douglas Costa dính chấn thương


Vào tháng 2 năm nay, Douglas Costa dính chấn thương gân khoeo, trở lại anh tiếp tục gặp vấn đề ở bắp chân và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Hè năm nay, ngôi sao 29 tuổi chơi khá ấn tượng ở loạt trận giao hữu, nhưng khi bước vào mùa giải anh tiếp tục dính chấn thương.

Mới đây, Douglas Costa vừa trở lại và tỏa sáng với bàn thắng quyết định vào lưới Lokomotiv Moscow, giúp Juventus giành 3 điểm quan trọng ở Champions League. Trong trận đấu với Atalanta ở Serie A, cầu thủ người Brazil vào sân từ băng ghế dự bị.

Douglas Costa dính chấn thương, cầu thủ người Brazil có thể tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn, đây là thông tin rất buồn với NHM Juventus. Cụ thể, mặc dù chỉ thi đấu khoảng 30 phút trước Atalanta, song cầu thủ chạy cánh sinh năm 1990 gặp vấn đề ở đùi phải.

Đội ngũ y tế của Juventus vừa xác nhận Douglas Costa sẽ phải nghỉ ngơi để phục hồi trong khoảng 3 tuần, thậm chí anh có thể nghỉ thi đấu lâu hơn nếu chấn thương diễn biến phức tạp.

Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ người Brazil đã không ít lần phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng tần suất phải nghỉ thi đấu ở Juventus là dày đặc. Tính ra từ khi cập bến đội bóng thành Turin cầu thủ 29 tuổi đã phải nghỉ thi đấu 35 trận vì chấn thương.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X