Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối ký hợp đồng mới, Donnarumma quyết rời AC Milan

Thứ Năm 19/03/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Donnarumma dường như muốn rời AC Milan ở Hè 2020 khi từ chối ký vào bản hợp đồng mới.

Donnarumma sẽ chia tay AC Milan


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Gianluigi Donnarumma là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của AC Milan. Hợp đồng của thủ thành người Italia với đội bóng thành Milan chỉ còn thời hạn đến hè 2021 và tất nhiên Rossoneri muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1999.
 
Gianluigi Donnarumma rời AC Milan ở Hè 2020 hình ảnh

Donnarumma từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan


Tuy nhiên, thủ thành 21 tuổi này đã lắc đầu với bản hợp đồng mới mà AC Milan đưa ra. Thậm chí người đại diện của Donnarumma, Mino Raiola được cho đã bắt đầu tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Có rất nhiều lý do khiến Donnarumma không muốn tiếp tục gắn bó với AC Milan mà quan trọng nhất có lẽ do đội bóng thành Milan thiếu tham vọng. Mùa giải năm nay đội chủ sân San Siro hiện xếp thứ 7 ở Serie A, kém Top 4 đến 12 điểm.

Khả năng kiếm suất dự Champions League mùa sau của AC Milan gần như không còn chứ đừng nói đến chuyện vô địch. Điều này khiến Donnarumma tỏ ra thất vọng. Ngoài ra cầu thủ 21 tuổi cũng yêu cầu khoản lương 9 triệu euro/mùa, gấp đôi mức lương ở thời điểm hiện tại, nhưng AC Milan chỉ muốn tăng lên 6 triệu euro/mùa. 

Hiện PSG muốn có Donnarumma. Ở Anh, Tottenham và Chelsea cũng đã đưa ngôi sao sinh năm 1999 vào tầm ngắm. Với việc hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm vào thời điểm Hè 2020, AC Milan sẽ chỉ thu về tối đa 40 triệu euro từ Donnarumma theo giao kèo giữa hai bên.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X