Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma thừa nhận bị hoảng sợ khi đối đầu Ronaldo

Thứ Bảy 28/03/2020 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, thủ thành của CLB AC Milan, Gianluigi Donnarumma thừa nhận mình rất sợ khi phải đối đầu với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan mới đây đã lên tiếng thừa nhận mình thường không giữ được bình tĩnh mỗi khi phải đối mặt với siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía CLB Juventus.

Cầu thủ này tâm sự: "Tôi đã đối mặt với nhiều tiền đạo giỏi, nhưng người khiến tôi sợ nhất mỗi khi chạm trán luôn là Ronaldo".

Donnarumma sợ hại khi đối đầu với Ronaldo  hình ảnh
Donnarumma thừa nhận rất sợ khi chạm trán Ronaldo

Đây không phải lần đầu tiên Donnarumma nhắc tới Ronaldo với sự ái ngại. Trong một chia sẻ năm 2018, cầu thủ 21 tuổi này từng thừa nhận mình rất ngượng ngùng khi gặp CR7 và không dám tiến lại gần để bắt chuyện với chân sút người Bồ Đào Nha.

"Tôi rất thích thú khi được gặp Ronaldo trong trò chơi PlayStation. Tuy vậy, khi gặp Ronaldo ngoài đời, tôi lại rất ngại ngùng và không hề dám nói chuyện với anh ấy". Donnarumma cho biết.

Không chỉ riêng Ronaldo, người gác đền AC Milan cũng cho biết không hề muốn đối mặt với Messi trên sân cỏ: "Một người là tài năng thiên bẩm. Người còn lại có sự nỗ lực rất lớn để vươn lên đẳng cấp thế giới. Đây là hai ngôi sao tôi không bao giờ muốn chạm trán".

Bên cạnh chuyện đó, Donnarumma cũng chia sẻ về chuyện tương lai. Anh khẳng định mình chưa có ý định rời đội bóng thành Milan ở thời điểm này.

"Tôi luôn là fan bự của AC Milan. Màu áo đội bóng có ý nghĩa rất lớn với tôi. Đây chính là nơi tôi lớn lên và thật vinh dự khi được khoác áo đội bóng mà mình yêu thích. Mục tiêu của cá nhân tôi là luôn nỗ lực hết mình và cố gắng để thủng lưới càng ít bàn càng tốt".

Donnarumma báo tin vui cho AC Milan
Donnarumma đã bày tỏ tình yêu và lòng trung thành với AC Milan trong bối cảnh có những tin đồn cho rằng anh sẽ ra đi trong thời gian tới.
Ronaldo có chiến thuật thông minh để tỏ ra nổi trội hơn Messi
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã cạnh tranh với nhau trong suốt hơn 10 năm qua. Và theo cựu cầu thủ Jamie Carragher thì CR7 biết cách để duy trì cuộc đua...
Juventus muốn đưa đối tác ăn ý về làm bạn với Ronaldo
Theo truyền thông Tây Ban Nha, hậu vệ Marcelo của Real Madrid đang lọt vào tầm ngắm của Juventus và ông lớn Serie A được cho là đang khởi động lại chiến dịch...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X