Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘AC Milan phải thức tỉnh khi làm khán giả tại Champions Leaague’

Thứ Năm 11/07/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma, AC Milan phải rút ra những bài học sau khi không có được vị trí trong tốp 4 tại Serie A mùa trước.

Gianluigi Donnarumma khát khao đưa Milan trở lại với Champions League, nơi anh cho rằng họ xứng đáng thuộc về.

Chiến thắng 3-2 trước SPAL vào vòng đấu cuối cùng tại Serie A chiến dịch 2018/19 là không đủ cho AC Milan hoàn thành mục tiêu vào tốp 4 của giải. Ở các trận đấu cùng giờ, Atalanta và Inter Milan đã vượt qua Sassuolo và Empoli để giành 2 tấm vé dự Champions League mùa tới cùng Juventus và Napoli.

Gianluigi Donnarumma hạ quyết tâm cùng Milan tìm lại vị thế hình ảnh
Gianluigi Donnarumma hạ quyết tâm cùng Milan tìm lại vị thế

Đến Europa League, Milan cũng còn phải làm khán giả. Chả là họ đã vi phạm các quy tắc của luật công bằng tài chính và bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cấm dự cúp châu Âu trong vòng 1 mùa.

Sau tất cả, Gianluigi Donnarumma nguyện dốc sức giúp Milan giành lại vị trí xứng đáng tại Italia và châu Âu dưới thời tân HLV Marco Giampaolo. “Tôi rất buồn khi phải rời sân sớm ở trận cuối mùa trước với SPAL. Nhưng tôi rất háo hức để bắt đầu mùa giải mới”, thủ môn 20 tuổi nói với Milan TV.

“Thật khó chịu khi chúng tôi sẽ không có mặt ở châu Âu trong mùa tới. Nhưng như HLV và lãnh đạo của chúng tôi đã nói, giờ đây chúng tôi có thể tập trung trở lại Champions League, nơi CLB xứng đáng có mặt.”

“Chúng tôi đã từng có vé tham dự Champions League song cái kết ra sao tất cả mọi người đã biết. Tất cả chúng tôi đều thất vọng nhưng nó phải là động lực để toàn đội hoàn thành mục tiêu trong chiến dịch tới.”

Tới lúc này, Milan đã mang về 2 tân binh là hậu vệ Theo Hernandez từ Real Madrid và tiền vệ Rade Krunic từ Empoli với tổng giá trị 28 triệu euro. Họ cũng chi 24 triệu euro để mua đứt Franck Kessie từ Atalanta sau 2 mùa dưới dạng cho mượn.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X