Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Được PSG gạ gẫm, Milan vẫn dứt khoát không nhả thủ môn khủng

Chủ Nhật 25/08/2019 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan không có hứng thú đàm phán về trường hợp nhả Gianluigi Donnarumma cho Paris Saint-Germain, đó là tiết lộ của giám đốc bóng đá Zvonimir Boban.

Zvonimir Boban tự tin rằng Gianluigi Donnarumma cùng Suso và Franck Kessie sẽ không rời sân San Siro trong mùa hè này.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đã xuất hiện những đồn đoán về tương lai của các trụ cột AC Milan như Gianluigi Donnarumma, Suso và Franck Kessie. PSG từ lâu đã muốn có Donnarumma trong bối cảnh cần người cạnh tranh với Alphonse Areola.

Chuyển nhượng Milan sẽ không bán Gianluigi Donnarumma hình ảnh
Chuyển nhượng Milan sẽ không bán Gianluigi Donnarumma

Trong khi đó, Suso được cho là thu hút sự quan tâm từ các CLB ở Italia, Tây Ban Nha và Pháp. Kessie cũng được chào mời đến các tên tuổi với lời đề nghị nặng đô. Dù vậy, Zvonimir Boban – người trở lại Milan đảm nhận vai trò giám đốc bóng đá tháng 6 vừa qua đã phủ nhận khả năng nhả người. “Chúng tôi tuyệt đối muốn giữ họ ở lại”, cựu tuyển thủ Croatia xác nhận với La Gazzetta dello Sport.

Milan đã bán đi tiền đạo đầy triển vọng Patrick Cutrone cho Wolves vào tháng 7. Ở chiều ngược lại, tân HLV Marco Giampaolo đã được bổ sung Rafael Leao, Rade Krunic, Theo Hernandez, Leo Duarte và Ismael Bennacer.

Boban tin rằng việc chuyển nhượng tập trung vào sự thiết thực thay vì mang về các tên tuổi lớn sẽ có lợi ích lâu dài cho Milan. Ông không muốn so sánh công tác mua sắm của Rossoneri với hàng xóm Inter Milan trong hè này.

Sếp Milan khẳng định không có ý định chiêu mộ Modric
Giám đốc thể thao Zvonimir Boban khẳng định AC Milan sẽ không ký hợp đồng với Luka Modric từ Real Madrid.

“Tôi không muốn so sánh những hoạt động, chưa nói đến bàn luận về công tác mua sắm của các CLB khác. Nhưng thời gian và kết quả sẽ cho chúng ta biết ai là người làm tốt công việc và ngược lại”, Boban nói thêm.

“Ở góc độ của mình, chúng tôi cũng đang cố gắng xem xét các vấn đề khác nhau. Sẽ mất thời gian, nhưng chúng tôi sẽ trở lại đỉnh cao. Chúng tôi tin tưởng vào điều này. Giá trị không cao của các bản bản hợp đồng không nên bị đánh đồng với tham vọng thấp.”

“Có ai biết về Kaka khi cậu ấy mới đến Milan? Chúng tôi đang cố gắng hết sức để tìm kiếm những phương án mới. Tôi tin chắc rằng cuối cùng người hâm mộ sẽ hài lòng với lựa chọn của chúng tôi. Chúng tôi cần đưa ra những quyết định hợp lý nhất trên khía cạnh bóng đá thay vì tìm kiếm những hào nhoáng vô nghĩa như vài năm trước.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X