Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma báo tin vui cho AC Milan

Thứ Sáu 27/03/2020 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donnarumma đã bày tỏ tình yêu và lòng trung thành với AC Milan trong bối cảnh có những tin đồn cho rằng anh sẽ ra đi trong thời gian tới.
Donnarumma đã trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở CLB mà anh yêu mến từ thuở nhỏ là AC Milan. Nhưng tương lai của thủ thành này vẫn bị đặt nhiều dấu hỏi.

Những đội bóng lớn như Real Madrid, PSG hay Chelsea đều có liên hệ với Donnarumma, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Milan vào năm 2021. Hiện tại, Rossoneri đang cố gắng đàm phán gia hạn với thủ thành này.

Donnarumma báo tin vui cho AC Milan hình ảnh

Donnarumma báo tin vui cho AC Milan


“Màu áo Rossoneri có ý nghĩa rất lớn với tôi bởi vì tôi lớn lên ở đây. Tôi luôn là một CĐV của Milan và tôi sẽ luôn cống hiến hết mình cho màu áo này.

Mục tiêu đầu tiên của tôi luôn trùng với mục tiêu mà CLB đề ra. Còn về mục tiêu cá nhân, tôi luôn muốn cố gắng chơi tốt nhất và thủng lưới ít bàn thua nhất có thể”.


Milan đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A, kém nhóm dự Champions League tới 12 điểm trước khi Serie A phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Bộ trưởng thể thao của Italia là ông Vincenzo Spadafora gần đây còn khẳng định khả năng giải đấu trở lại vào tháng 5 là điều không tưởng.

“Những dự đoán cho rằng giải đấu có thể trở lại vào tháng 4 hay tháng 5 là quá lạc quan với tình hình hiện tại. Tôi có thể tin chắc rằng dù có trở lại thì các sự kiện thể thao cũng phải thi đấu không khán giả.

Không thể có viễn cảnh khác được. Nhưng tôi cũng có nhiều nghi ngờ về khả năng trở lại vào ngày 3/5 tới. Chúng tôi sẽ phải đưa ra các quyết định dựa vào tình hình của đại dịch”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X