Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Donnarumma quay ngoắt 180 độ, ký hợp đồng với Milan

Thứ Tư 12/07/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với AC Milan.
CHINH THUC Donnarumma quay ngoat 180 do, ky hop dong voi Milan hinh anh
Donnarumma chính thức ký hợp đồng với AC Milan

Thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma đã chính thức đặt dấu chấm hết cho những tin đồn xung quanh tương lai của mình bằng việc cam kết tương lai với AC Milan. Thần gác đền người Ý mới ký vào một bản hợp đồng mới để ở lại sân San Siro tới năm 2021.

Trước đó, Donnarumma đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Milano. Ngay sau đó, nhiều tin đồn cho thấy cầu thủ 18 tuổi có thể sẽ cập bến Juventus hoặc Real Madrid trong tương lai. Tuy vậy, sau khi Milan đồng ý cải thiện chế độ đãi ngộ, Donnarumma đã quay ngoắt 180 độ để gia hạn hợp đồng với Rossoneri. Dự kiến, ngôi sao sinh năm 1999 sẽ được nhận mức lương lên đến 6 triệu euro/mùa.

Ở thời điểm sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Milan, Donnarumma đã phải nhận vô số áp lực từ các CĐV. Anh buộc phải xóa tài khoản Instagram khi đang tham dự giải U21 châu Âu vì phải nhận quá nhiều những lời đe dọa nhưng vẫn vờ rằng mình bị hack. Trong trận đấu với U21 Đan Mạch, Donnarumma thậm chí còn bị các CĐV quá khích ném tiền giả vào người.
AC Milan chính thức có tân binh thứ bảy, cán mốc 150 triệu euro
AC Milan vừa chính thức chào đón tân binh thứ bảy của họ kể từ đầu mùa hè vừa qua, đó là hậu vệ Andrea Conti từ Atalanta.

Quyết định ở lại Milan của Donnarumma sẽ càng khiến cho đoàn quân của HLV Vincenzo Montella trở nên đáng gờm hơn ở mùa giải 2017/18. Từ đầu mùa hè đến giờ, đội bóng áo sọc đỏ đen đã khiến cho giới truyền thông phải chú ý đến mình khi liên tục chiêu mộ những tân binh đình đám. Cho đến giờ, Milan đã bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng vào đội hình như Hakan Calhanoglu, Franck Kessie, Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchia, Andre Silva và Fabio Borini.

Donnarumma từng lập kỷ lục cầu thủ trẻ thứ hai thi đấu tại Serie A khi ra mắt trong màu áo Milan ở độ tuổi 16. Kể từ đó đến nay, ngôi sao người Ý đã đóng đinh vị trí của mình trong khung gỗ Rossoneri và nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia trên toàn thế giới. Trong năm 2016, Donnarumma đã trở thành thủ môn trẻ nhất bắt cho đội tuyển Ý khi mới 17 tuổi 189 ngày.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X