Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý giảm lương, Ronaldo chia sẻ khó khăn với Juventus

Thứ Bảy 28/03/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đồng ý giảm lương sau cuộc nói chuyện với bộ đôi Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini.

Ronaldo đồng ý giảm lương


Italia đang là một trong những điểm nóng trên thế giới về dịch bệnh Covid-19 khi đứng thứ 2 về số ca dương tính với virus corona (84. 498), sau Mỹ (104.277 ca). Nếu xét về số người tử vong, Italia đứng đầu với 9.134 trường hợp.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đồng ý giảm lương ở Juventus hình ảnh

Ronaldo đồng ý giảm lương ở Juventus


Do Serie A đang phải tạm hoãn và chưa biết bao giờ mới có thể diễn ra trở lại nên các CLB Italia bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tài chính, bởi không thể mang về các khoản thu từ hoạt động bóng đá. Do đó, các CLB đang nỗ lực thuyết phục các cầu thủ giảm lương, để cùng chia sẻ khó khăn.

Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đồng ý giảm lương sau khi trò chuyện thân tình với bộ đôi Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini. 

Theo Tuttosport, siêu sao người Bồ chấp nhận giảm 20% lương. Hiện Ronaldo đang nhận 30 triệu euro/mùa ở Juventus, cao nhất đội bóng thành Turin.

Ngoài việc chấp nhận giảm lương, Cristiano Ronaldo còn đóng góp một khoản tiền kha khá cho các bệnh viện, qua đó góp một phần sức lực nhằm đẩy lùi dịch bệnh.

Juventus đã ghi nhận 3 ca dương tính với virus corona, bao gồm trung vệ Rugani, tiền vệ Matuidi và tiền đạo Dybala. Hiện tại Cristiano Ronaldo đang tự cách ly ở Madeira (một quần đảo của Bồ Đào Nha), anh hiện có sức khỏe và tâm lý tốt. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X