Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tin rằng đẳng cấp của Ronaldo vượt trên tất cả

Thứ Ba 30/10/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự khởi đầu mạnh mẽ trong màu áo mới, tiền đạo Cristiano Ronaldo được đồng đội ca ngợi hết lời.


Ronaldo có đẳng cấp vượt trội
 

Mùa hè vừa qua, CR7 đã quyết định lựa chọn Juventus làm thử thách mới cho sự nghiệp của mình. Sau quãng thời gian ban đầu thích nghi với môi trường Italia, lúc này Ronaldo đang thể hiện một phong độ tuyệt vời và liên tục ghi bàn. Chính vì vậy, anh càng khiến các đồng đội của mình phải bất ngờ.
 
Chia sẻ về tài năng của siêu sao Bồ Đào Nha, hậu vệ Joao Cancelo cho biết: “Ronaldo là một nhà vô địch bẩm sinh. Chúng ta đang nói về một cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt ở bất cứ nơi nào, một người khác hẳn bất cứ cầu thủ nào khác. Khi tới Juventus, anh ấy không chỉ nâng cấp sức mạnh đội hình, mà còn cải thiện khả năng của từng cá nhân.”

Cristiano Ronaldo được đồng đội ca ngợi hết lời

Cristiano Ronaldo được đồng đội ca ngợi hết lời


“Juventus đã luôn là một đội bóng tuyệt vời, nhưng chúng tôi còn mạnh hơn rất nhiều với sự xuất hiện của anh ấy. Ronaldo sinh ra để trở thành nhà vô địch, và anh ấy giúp các đồng đội của mình chiến thắng. Anh ấy đã giành được 5 Quả bóng vàng, thật vinh dự khi mỗi ngày tôi đều được tập luyện với anh ấy.”
 
“Nếu năm nay Ronaldo không được vinh danh, điều đó thật đáng kinh ngạc. Anh ấy là người giỏi hơn bất cứ ai ở mùa giải trước. Anh ấy lên ngôi vô địch Champions League với tư cách người ghi bàn chính. Anh ấy khiến CLB của mình trở nên xuất sắc nhất có thể.”
 
“Bạn hãy nhìn trận Siêu kinh điển mới nhất mà xem. Barca không có Messi, họ vẫn thắng. Còn khi Real thiếu vắng Ronaldo, họ thua 5-1. Đó là sự khác biệt” – Cristiano Ronaldo được đồng đội ca ngợi hết lời.
Cực sốc: Ronaldo tiết lộ sự thật chấn động về Chủ tịch Perez
Chưa hết bàng hoàng sau thất bại thê thảm trước Barca, mới đây Real Madrid lại tiếp tục bị người nhà “bóc phốt”. Theo đó, siêu sao Ronaldo chỉ trích Chủ tịch...
Ronaldo lâng lâng sau cú đúp ngoạn mục tại Serie A
Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Empoli 1-2 Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận mọi thứ diễn ra rất nhanh và đến giờ không nhớ nổi điều gì xảy ra.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X