Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Juventus bất mãn với Ronaldo

Thứ Năm 13/05/2021 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Italy, phòng thay đồ Juventus đang có dấu hiệu bất ổn bởi ngôi sao Cristiano Ronaldo được trao quá nhiều đặc quyền ở sân Allianz.
Được biết mối quan hệ giữa Ronaldo và đồng đội tại Juventus ngày càng trở nên xấu đi. Nhiều cầu thủ cho rằng ban lãnh đạo đội bóng đang quá ưu ái siêu sao người Bồ Đào Nha.

Còn nhớ sau trận thua 0-3 trước AC Milan ở vòng 35 Serie A hôm 10/5 (giờ Hà Nội), Ronaldo đã không tham gia tập luyện cùng toàn đội như lịch trình mà đến thăm nhà máy sản xuất Ferrari ở Maranello (Italy) và mua một siêu xe của hãng này. Chủ tịch Andrea Agnello và Giám đốc Điều Hành Exor John Elaknn cũng đi cùng cựu tiền đạo Real Madrid.
Ronaldo nghỉ tập để tham quan nhà máy sản xuất siêu xe. Ảnh: Ferrari.
Ronaldo nghỉ tập để tham quan nhà máy sản xuất siêu xe. Ảnh: Ferrari.

Trước đó CR7 đã bỏ lỡ nhiều buổi tập khác của đội bóng trong mùa giải này vì còn bận tham gia các hoạt động thương mại. Nhiều đồng đội tại Juventus tin rằng việc siêu sao người Bồ Đào Nha được đối xử khác biệt là chuyện bất công.

Mùa này, Ronaldo vẫn là chân sút số một của "Bà đầm già" thành Turin. Anh ghi 35 bàn sau 42 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 28 pha lập công ở Serie A và đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới.

Đêm qua, CR7 vừa lập công trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Sassuolo, qua đó cán mốc 100 bàn cho đội chủ sân Allianz. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Andrea Pirlo mất quyền tự quyết ở cuộc đua Top 4 sau khi đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch Serie A.

Nếu Juventus không giành vé dự Champions League mùa tới, Ronaldo nhiều khả năng sẽ yêu cầu ra đi. Tiền đạo sinh năm 1985 chuyển đến sân Allianz ở kỳ chuyển nhượng hè 2018, nhưng chưa thể giúp CLB hiện thực hóa mục tiêu vô địch Champions League.

Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.


Tổng hợp: Sassuolo 1-3 Juventus
video

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X