Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ra sức lôi kéo Ronaldo đến Inter Milan

Thứ Sáu 27/01/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây tiền vệ người Bồ Đào Nha, Joao Mario thừa nhận anh đã cố gắng mời chào ngôi sao đồng đội ở ĐTQG, Cristiano Ronaldo đến Inter Milan cùng mình.

Sau chức vô địch Euro 2016 cùng Seleccao, Joao Mario đã rời Sporting Lisbon chuyển đến Inter Milan với mức giá lên đến 45 triệu euro. Trong giai đoạn đội bóng xanh-đen cải tổ mạnh mẽ, anh từng mong muốn CLB này sẽ chiêu mộ Cristiano Ronaldo.
Dong doi ra suc loi keo Ronaldo den Inter Milan hinh anh
Joao Mario muốn được làm đồng đội của Ronaldo tại Inter.


Thực tế Inter Milan nhiều lần được đồn đoán với các ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi hay Ronaldo, nhưng phần lớn thông tin này đều không chính xác và bị chế giễu. Giám đốc thể thao Piero Ausilio thậm chí phải lên tiếng bác bỏ các tin đồn này, tránh cho các CĐV của Inter cảm giác bị lừa.

Mario nói: “Bồ Đào Nha có rất nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng Cristiano Ronaldo rõ ràng là bùa hộ mệnh của chúng tôi, anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất”. Tôi đang cố gắng thuyết phục anh ấy gia nhập Inter Milan! Tất nhiên đó là nhiệm vụ khó khăn. Anh ấy không chỉ là một đồng đội, anh ấy còn là một người bạn, một con người tuyệt vời và là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Ronaldo luôn biết cách quan tâm người khác. EURO 2016 là một trải nghiệm độc đáo. Tôi luôn ước mơ giành được cái gì đó cùng đất nước, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm được điều vĩ đại đến thế".

Hiện tại Inter Milan đang thi đấu khởi sắc dưới thời HLV Stefano Pioli với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại Serie A, họ đã có 39 điểm và còn nguyên hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X