Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở Juventus bị sốc bởi sự thân thiện của Ronaldo

Thứ Bảy 18/05/2019 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bentancur đánh giá cao sự thân thiện của Ronaldo. Tiền vệ của Juventus khẳng định anh và một số đồng đội bất ngờ với sự thân thiện cùng khát khao giành chiến thắng của CR7.

 

Rodrigo Bentancur tiết lộ bất ngờ về Ronaldo


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Juventus bỏ ra 105 triệu euro để đưa về tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Đây là một trong những thương vụ “bom tấn” ở Hè năm ngoái. Cập bến Serie A, cầu thủ sinh năm 1985 không mấy khó khăn để chứng tỏ khả năng của mình.
 
Bentancur đánh giá cao sự thân thiện của Ronaldo hình ảnh

Ronaldo tới Juventus ở Hè 2018


Ronaldo đã ghi 21 bàn ở Serie A cùng với đó là 7 đường kiến tạo thành bàn. Ở Champions League, tiền đạo 34 tuổi cũng có 6 bàn sau 9 lần ra sân. Những đóng góp của siêu sao người Bồ giúp đội bóng thành Turin lần thứ 8 liên tiếp vô địch Serie A. 

Massimiliano Allegri khen ngợi tinh thần của Cristiano Ronaldo. Xét về mặt này, HLV Juventus khẳng định CR7 không thua kém bất cứ ai. Mới nhất, Bentancur đánh giá cao sự thân thiện của Ronaldo. Tiền vệ của Juventus khẳng định anh và một số đồng đội bất ngờ với sự thân thiện cùng khát khao giành chiến thắng của CR7.

“Khi chúng tôi biết Juventus chiêu mộ thành công Ronaldo, chúng tôi vừa mừng vừa lo. Mừng ở chỗ anh ấy là một cầu thủ lớn, sự có mặt của Ronaldo sẽ giúp đội hình của Juventus được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, chúng tôi cũng lo ngại anh ấy không phải mẫu cầu thủ hòa đồng với các đồng đội”.
 
Bentancur danh gia cao su than thien cua Ronaldo

Bentancur đánh giá cao sự thân thiện của Ronaldo


“Tuy nhiên, tôi và một số đồng đội đã bị bất ngờ bởi sự giản dị và thân thiện của Ronaldo. Anh ấy ăn tối cùng các đồng đội, anh ấy kể cho chúng tôi nghe về những kỷ niệm của mình. Ronaldo có mối quan hệ tốt với các cầu thủ ở Juventus, anh ấy luôn trò chuyện với chúng tôi sau bữa tối”.

"Ronaldo còn gây ấn tượng với tôi về thời gian tập luyện. Anh ấy luôn là người đến sân tập lớn nhất và ra về muộn nhất, khối lượng luyện tập của anh ấy cũng rất lớn. Ronaldo không bao giờ muốn nhận thất bại, anh ấy có khát khao chiến thắng rất lớn. Thật vui khi có một người đồng đội giỏi và chuyên nghiệp như anh ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X