Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tiết lộ Real và PSG đều muốn có Pjanic

Thứ Sáu 03/04/2020 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Medhi Benatia tiết lộ cả Real Madrid và Paris Saint-Germain đều có mối quan tâm đến tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus.

Tuyển thủ Bosnia-Herzegovina không có phong độ ổn định ở Serie A mùa này song vẫn được các CLB hàng đầu thế giới theo đuổi.

Benatia khen ngợi Pjanic

Medhi Benatia từng có 2 năm rưỡi chơi cho Juventus và hiện đang khoác áo Al-Duhail ở Qatar. Trung vệ người Morocco cho biết Miralem Pjanic nhận được đề nghị rời Serie A trong nhiều kỳ chuyển nhượng.

Đồng đội cũ tiết lộ Real và PSG đều muốn có Miralem Pjanic  hình ảnh
Pjanic có sự sa sút trong mùa này

Kể từ khi gia nhập từ Roma năm 2016, Pjanic đã có hơn 150 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường. 3 mùa qua, tiền vệ này đều cùng với Bianconeri giành chức vô địch Serie A.

“Pjanic vẫn còn 3 năm trong hợp đồng và Juve đang chơi tốt”,
Benatia nói với Tuttosport. “Đúng là trong mọi cửa sổ chuyển nhượng, anh ấy đều có cơ hội ra đi. PSG từng quan tâm đến anh ấy và trước đó là Real Madrid.”

“Nhưng Pjanic vẫn ở lại với Juventus. Anh ấy dành tình cảm lớn cho CLB, nơi anh ấy cảm thấy tự tin và có địa vị. Trong phòng thay đồ, Pjanic là một trong những thủ lĩnh, biết cách làm cho mình được lắng nghe và tôn trọng.”

“Tuy nhiên, chúng ta biết trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. CLB có thể quyết định bán anh ấy. Nhưng nếu được quyền quyết định, anh ấy sẽ ở lại thành phố Turin.”

“Pjanic chưa từng nói với tôi rằng muốn ra đi. Tại Juve, anh ấy đã thay đổi tâm lý: luôn ra sân để giành chiến thắng.”

Medhi Benatia chinh thuc toi Qatar
Benatia đánh giá rất cao đồng đội cũ

Phong độ của Pjanic tại Juventus mùa này khá phập phù, điều không hiếm với các học trò trong mùa đầu tiên của Maurizio Sarri. Benatia không nghi ngờ gì về tài năng của đồng đội cũ và tin rằng khi Serie A trở lại sau khủng hoảng do virus corona mang lại, anh sẽ tìm lại phong độ.

Trung vệ 33 tuổi nói thêm: “Pjanic là tiền vệ hay nhất của Juventus. Bentancur có một tương lai tươi sáng phía trước và sẽ trở thành một trong những người giỏi nhất, nhưng hiện tại vẫn cần phải cải thiện.”

“Pjanic luôn tự phê bình. Ngay cả khi được khen, anh ấy vẫn không hài lòng bởi đã để mất bóng 2 lần ở khu vực nguy hiểm. Điều đó sẽ giúp Pjanic tìm lại phong độ của một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X